Anthony Davis: Cousins khao khát được một lần tham dự play-off

22:25 Thứ hai 30/10/2017

TinTheThao.com.vnVới việc New Orleans Pelicans đang có được phong độ rất cao, DeMarcus Cousins hy vọng anh sẽ được tham dự play-off.

Sau thời gian dài chơi bóng với hàng loạt vấn đề ở cả bên trong và bên ngoài sân cỏ, Cousins đang trải qua quãng thời gian được xem là tươi đẹp nhất trong sự nghiệp của anh.

Cousin-01

 Cousins đang chơi rất hay trong màu áo Pelicans.

Thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ Sacramento Kings đang có được trung bình 32,3 điểm, 13,8 Rebound, 5,7 Assist và 2,3 block, góp công rất lớn cho phong độ tốt của New Orleans Pelicans ở quãng thời gian gần đây (3 trận thắng liên tiếp).

Khoảng thời gian chơi bóng cho Sacramento Kings, dù được đánh giá là cầu thủ đầy tài năng ở NBA. Thế nhưng, Cousins lại không được góp mặt ở vòng play-off dù chỉ một lần. Chính vì thế, khi đang đạt phong độ đỉnh cao trong một tập thể đủ mạnh, trung phong 26 tuổi đang hướng đến mục tiêu mà mình mong ước bấy lâu nay.

Cousin-02

 Với Davis và Cousins, những chú “bồ nông” đang chơi rất hay ở thời điểm này.

Anthony Davis nói rằng, anh cảm thấy Cousins đang có sự thay đổi rất lớn, về tài năng và đặc biệt là ở thái độ thi đấu: “Anh ấy đang có một cách suy nghĩ rất khác ở thời điểm này. Cousins đang tràn đầy khí thế để giành chiến thắng,” Davis chia sẻ. “Cousins muốn được trải qua một trận play-off trong sự nghiệp, anh ấy đang làm tất cả để đảm bảo cho điều đó sẽ xảy ra. Cousins hiện đang chơi rất tuyệt. Tôi rất hạnh phúc khi anh ấy ở đây.”

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:10 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục