Cousins thiết lập kỷ lục mới khi gặp lại Sacramento Kings

16:23 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnVào sáng nay (theo giờ Việt Nam), DeMarcus Cousins làm khách trên sân của đội bóng cũ (Sacramento Kings) và đã chơi cực kỳ ấn tượng để thiết lập kỷ lục mới.

Theo đó, Cousins đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải đấu NBA ghi được trên 35 điểm ở hai trận liên tiếp gặp lại đội bóng cũ. Lần đầu tiên ở mùa giải năm ngoái, Cousins ghi được 37 điểm khi cùng Pelicans đón tiếp Kings,

Cousins

 DeMarcus Cousins thiết lập kỷ lục mới ở NBA.

Và hôm nay, màn trình diễn của trung phong 27 tuổi trước Kings thậm chí còn ấn tượng hơn thế. Anh ghi đến 41 điểm cùng 23 tình huống Rebounds, góp công rất lớn cho chiến thắng của Pelicans.

Chuyển đến khoác áo đội bóng mới, Cousins đang trải qua những ngày tháng được xem là tươi đẹp nhất trong sự nghiệp của mình. Từ đầu mùa đến nay, cựu cầu thủ của Kings đã thiết lập những thông số ấn tượng với trung bình 31 điểm, 12 Rebounds, 4,5 assists và 3,3 blocks.

 Cousins cùng với Anthony Davis là hai ngôi sao sáng nhất của Pelicans. Nhưng trong bối cảnh Davis đang gặp chấn thương, mọi trách nhiệm đã được đổ dồn hết về phía Cousins và rõ ràng anh đang làm tốt. Vấn đề lớn nhất của Cousins ở thời điểm hiện tại có chăng chỉ là tinh thần thi đấu máu lửa mức cần thiết trên sân - đây vốn là "căn bệnh" từ đầu sự nghiệp đến nay của Cousins.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:05 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục