LeBron James vẫn nói cứng sau chuỗi ba game thua liên tiếp

22:19 Thứ hai 30/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo siêu sao LeBron James thì phong độ không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải không phải là vấn đề quá lớn với nhà vô địch miền Đông Cleveland Cavaliers.

Cleveland Cavaliers đang khiến người hâm mộ đội bóng này phải lo lắng sau chuỗi 3 game thua liên tiếp gần đây. Mới nhất là trận thua muối mặt 95-114 trước đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là New York Knicks ngay trên sân nhà Quicken Loans Arena sáng nay 30/10 (giờ Việt Nam).

LeBron-James-1

 LeBron James: Mùa giải mới chỉ bắt đầu.

Tuy vậy, phát biểu sau trận thua, ngôi sao số một của Cavaliers, LeBron James lại tỏ ra khá bình thản.

"Tôi ổn," James nói với nhà báo Dave McMenamin của kênh ESPN: "Tôi ổn, và chúng tôi đều ổn. Mùa giải còn rất dài. Bây giờ nó mới chỉ bắt đầu."

Phòng ngự vẫn là điểm yếu của các nhà vô địch miền Đông ở mùa này. Mùa trước họ đứng thứ 22 trên bảng xếp hạng về khả năng phòng ngự trong vòng đấu chính. Nhưng đã tiến tới chức vô địch miền Đông với chỉ duy nhất một game thua ở vòng playoff trước Boston Celtics. Có vẻ năm nay, các học trò của HLV Tyronn Lue lại tiếp tục thể hiện phong độ đáng thất vọng ở vòng đấu chính.

LeBron-James-3

 Cleveland Cavaliers có màn chạy đà không thật sự hoàn hảo.

Khi được hỏi về vấn đề phòng ngự, ngôi sao Kevin Love cho biết: "Đó sẽ là câu chuyện khác nếu bây giờ là tháng ba hoặc bốn."

"Nhưng bây giờ chúng ta biết phải làm nhiều thứ tốt hơn. Thất vọng, tức giận nhưng chúng ta không được phép hoảng loạn."

Với 4 game thua sau bảy lượt đấu đầu tiên và không góp mặt trong nhóm playoff, King LeBron và các đồng đội có sự khởi đầu tồi tệ nhất trong vòng ba năm trở lại đây.

Video tổng hợp Cleveland Cavaliers 95-114 New York Knicks:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:20 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục