Klay Thompson tuyên bố ra sân đủ 82 trận nhờ… bãi biển

23:22 Thứ hai 30/10/2017

TinTheThao.com.vnKhông biết có phải quá ngẫu hứng hay không, song ngôi sao của Golden State Warriors, Klay Thompson đã tuyên bố anh sẽ chơi đầy đủ 82 trận ở mùa giải này.

Với cầu thủ chuyên nghiệp chơi ở giải đấu NBA, mỗi người đều có cho riêng mình mục tiêu để phấn đấu trong mỗi mùa giải. Riêng Klay Thompson, anh đã đưa ra mục tiêu sẽ thi đấu đầy đủ 82 trận đấu ở mùa giải này. Trong quá khứ, Shooting Guard 27 tuổi từng một lần làm được điều đó vào năm 2012/2013.

Klay-Thompson-01

 Sau mỗi trận đấu, Klay Thompson luôn tìm đến bãi biển.

Rõ ràng, việc chơi đầy đủ 82 trận ở vòng Regular season là một thách thức cực kỳ lớn cho bất kỳ cái tên nào. Để làm được điều đó, họ phải lao vào phòng Gym, thực hiện rất nhiều bài tập bổ trợ nhằm giữ được trạng thái sức mạnh và đặc biệt là nền tảng thể lực thật sự tốt. Ngoại lệ, có một vài cầu thủ tìm đến Yoga, ngồi thiền và thậm chí là chơi một môn thể thao khác nhằm hướng đến mục tiêu ra sân trong nhiều trận đấu nhất có thể.

Riêng Thompson, anh đã gạt bỏ hết những phương pháp trên và chia sẻ bí quyết độc đáo để có thể liên tục chơi bóng: “Tôi đang trải qua mùa giải rất tuyệt, kế hoạch của mình là thi đấu đầy đủ 82 trận. Bản thân tôi luôn tìm đến bãi biển. Tại đó, mình thấy cuộc sống năng động hơn, rất vui vẻ. Đó là những gì tôi thường làm, nó thực sự giúp tôi để hoàn thành mục tiêu – tôi không nói đùa đâu!”

Klay-Thompson-02

 Thompson vẫn thi đấu chói sáng, bất chấp phong độ không tốt của Warriors.

Mùa giải này, Warriors đang trải qua chuỗi trận khá tệ (4-3), nhưng với cá nhân Thompson thì không. Tay ném 27 tuổi hiện đang có trung bình 21,9 điểm, 4 Rebound, 2,3 Assist và 1,1 block trong 35 phút trên sân.

Top 10 pha bóng hay nhất của Klay Thompson:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:55 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục