Hazard: "Tôi vẫn đang hạnh phúc ở Chelsea"

18:49 Thứ tư 09/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây ngôi sao số một của Chelsea - tiền vệ Eden Hazard đã lên tiếng khẳng định bản thân vẫn đang rất hạnh phúc tại Stamford Bridge bất chấp tương lai bất định cùng CLB.

Hazard từng được cho là đã có những liên hệ với Real Madrid, thậm chí chỉ mới cách đây vài tháng, giới truyền thông còn đưa tin Los Blancos vẫn còn rất mong ngóng cái gật đầu của cầu thủ người Bỉ.

Hè này, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chắc chắn sẽ thực hiện một cuộc cải tổ lớn để chuẩn bị lực lượng cho cuộc đua đến ngôi vương với Barcelona vào mùa giải kế tiếp. Thêm vào đó, HLV Zinedine Zidane từ lâu đã có lòng "ái tài" với công thần của The Blues, chính vì vậy giờ đây khi kỳ chuyển nhượng mùa hè càng ngày càng đến gần, giới truyền thông lại càng tốn nhiều giấy mực cho “bom tấn tiềm tàng” có thể sẽ được đội chủ sân Bernabeu kích nổ.

Tuy nhiên bất chấp sự chèo kéo của Real Madrid, chắc chắn nhà cựu vô địch Premier League sẽ làm mọi cách để thuyết phục số mười ký vào một bản gia hạn hợp đồng mới.

Nguồn Internet

Suốt những năm qua, Eden Hazard luôn là hạt nhân trong lối chơi của đội bóng thành tây London.

Dẫu vậy, việc không thể giành được một tấm vé thi đấu tại Champions League năm sau sẽ là một bất lợi rất lớn với HLV Conte trong nỗ lực giữ chân “trò cưng” trước những bến đỗ hấp dẫn bên ngoài nước Anh.

Trả lời SFR Sport, Eden Hazard cho biết:

“Hi vọng là NHM vẫn muốn tôi ở lại đội bóng. Tôi đã làm hết sức có thể và hiện cảm thấy hạnh phúc tại đây, còn chuyện tương lai thì cứ để tương lai thôi.”

“Ở đây có những người yêu quý tôi và cả những người tôi yêu quý nữa. Hơn thế, gia đình tôi cũng đã quen cuộc sống tại Anh. Tất nhiên tôi muốn được thi đấu tại Champions League, nhưng đó chắc chắn không phải ưu tiên hàng đầu.”

Kính Hoa Thủy Nguyệt - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:45 09/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục