Tranh thủ đi cắt tóc, Eden Hazard tiết lộ về việc chuyển đến Man Utd

23:05 Thứ hai 07/05/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao Chelsea, Eden Hazard khẳng định Manchester United hay bất cứ đội bóng nào cũng sẽ không có cơ hội sở hữu chữ ký của anh.

Sau một mùa giải thất vọng cùng đội chủ sân Samford Bridge, Eden Hazard được cho là muốn "đào tẩu" khỏi Chelsea theo như đồn đoán của giới truyền thông. Nhưng khi được NHM hỏi về việc có thể chuyển sang Man Utd hoặc đội bóng nào khác vào mùa này hay không, tiền vệ người Bỉ đã khẳng định anh sẽ không chuyển đi, chí ít là đến Man United vào mùa hè này. 

Anh nói với NHM kèm theo một nụ cười rạng rỡ:"Đến với United? Không, không có cơ hội. Chelsea nhé cưng".

 Eden Hazard khẳng định sẽ gắn bó với Chelsea.

Ngoài tin đồn liên quan đến Man Utd, Real Madrid và Paris Saint-Germain cũng được cho là đang cực kỳ quan tâm đến ngôi sao sinh năm 1991 này.

Mặc dù mùa giải năm nay là một trong những mùa giải thất vọng nhất đối với cá nhân tiền vệ người Bỉ nhưng anh vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ hiếm hoi có thể thay thế vai trò của Cristiano Ronaldo trong tương lai gần. Ngoài Hazard, thủ môn Thibaut Courtois cũng đang rơi vào tầm ngắm của Real Madrid và PSG.

Trong khi đó, HLV Antonio Conte của Chelsea cũng đang không chắc chắn tương lai tại đội bóng áo xanh khi vị tỷ phú người Nga, đồng thời là chủ sở hữu CLB Chelsea là Roman Abramovich cũng đang rất tích cực lôi kéo HLV hiện tại của Napoli là Maurizio Sarri đến với sân Samford Bridge để thay thế Conte.

Trước đó, Chiến lược gia đang bay cao cùng Napoli đã hơn một lần khẳng định mình có thể rời đội bóng vào mùa hè này.

Vũ Quang Toản - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:30 07/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục