'Matic là gã chết dở, tên khốn đáng ghét'

17:30 Thứ tư 09/05/2018

TinTheThao.com.vnNemanja Matic là một trong cầu thủ khó nhằn nhất ở Premier League, chính đối thủ của anh phải thừa nhận điều này.

Cuối mùa giải này, Yaya Toure sẽ chính thức nói lời tạm biệt Man City sau 8 năm gắn bó. Cập bến sân Etihad từ Barcelona năm 2010, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã thi đấu tuyệt hay và giúp CLB này 3 lần vô địch Premier League.

'Matic là kẻ thù đáng ghét nhất' - Bóng Đá

 Toure ngán ngẩm khi đối đầu Matic.

Hiện tại, Toure đã không còn nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola và đã chuẩn bị sẵn tâm lý tìm kiếm bến đỗ mới. Đây là lúc Toure chia sẻ lại những kỳ niệm đẹp khi chơi bóng ở Premier League. Và theo Toure, Nemanja Matic là đối thủ khó chịu nhất mà anh từng chạm trán.

Chia sẻ với báo giới, Toure cho hay: "Tôi ghét Matic. Anh ta là một gã chết dở. Thật khó khăn khi đối đầu anh ta. Cao to và mạnh mẽ, Matic thật sự rất khó để vượt qua. Nhưng cũng thật thú vị khi giáp mặt với anh ta.

Thành thật mà nói, không nhiều cầu thủ có thể đối đầu tay đôi và ngăn chặn tôi nhưng anh ta thì có thể. Matic có khả năng mang tới rắc rối cho tôi. Phải thừa nhận rằng, Matic là một cầu thủ xuất sắc."

Video những pha xử lý đẳng cấp của Matic:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 17:18 09/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục