Hazard: “Nếu xét riêng tài năng, tôi xuất sắc hơn Ronaldo”

00:34 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với L’Equipe, cựu cầu thủ Real Madrid, Eden Hazard đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về bản thân cũng như các đồng nghiệp khác.

Trước đó vào tháng 10/2023, Hazard đã quyết định nói lời từ giã sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp ở tuổi 32 sau khi kết thúc hợp đồng với Real Madrid. 

Tỏa sáng rực rỡ trong 7 năm chơi bóng tại Chelsea nhưng kể từ khi cập bến đội chủ sân Santiago Bernabeu vào mùa hè 2019, cựu danh thủ người Bỉ hoàn toàn đánh mất mình bởi lối sống thiếu lành mạnh cũng như những chấn thương vụn vặt. 

Trong 4 năm khoác áo Los Blancos, Hazard chỉ có 76 lần ra sân, ghi được 7 bàn thắng, thậm chí ở mùa giải cuối, cựu cầu thủ sinh năm 1991 chỉ có 10 trận thi đấu. 

REAL MADRID NEWSFormer Real Madrid winger picks himself over Ronaldo, says only Messi better than him talent-wise - Bóng Đá

 Hazard thi đấu không thành công tại Real. 

Dù có quãng thời gian thi đấu không thành công tại Kền Kền Trắng ở chặng cuối sự nghiệp nhưng mới đây, Hazard vẫn tự tin đánh giá bản thân tốt hơn huyền thoại của CLB thủ đô Madrid, Cristiano Ronaldo. 

“Ronaldo là 1 cầu thủ tuyệt vời hơn tôi, anh ấy có sự nghiệp vĩ đại nhưng nếu chỉ so sánh riêng về tài năng chơi bóng, tôi không nghĩ vậy, tôi rõ ràng xuất sắc hơn anh ta, Hazard nói trên L’Equipe. “Tuy nhiên tôi vẫn kém hơn Messi. Anh ấy là người duy nhất có tài năng xuất sắc hơn tôi. Tôi từng được chứng kiến anh ấy chơi bóng tại Barcelona, anh ấy đích thực là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới”. 

Ngoài ra trong buổi phỏng vấn, cựu sao Chelsea cũng chọn ra những cầu thủ vẫn còn thi đấu xứng đáng lọt vào ngôi đền huyền thoại bóng đá thế giới. 

“Neymar, có thể vậy, ngoài ra là Karim Benzema, Luka Modric, Toni Kroos và Kevin De Bruyne, họ đều có một sự nghiệp thành công”, Hazard nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:36 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục