'Hãy làm đi, tới và chọn Man Utd'

22:42 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnVị trí HLV trưởng của Manchester United đang trở nên rất khó đoán khi thành tích của đội bóng này ngày càng tệ hại.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man Utd thực hiện 3 thương vụ bom tấn gồm Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane. Tuy nhiên, tình hình không mấy cải thiện dành cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Ở trận đấu gần nhất, Man Utd nhận thất bại tủi hổ với tỷ số 2-4 trước Leicester City. Áp lực do đó đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer. Có thông tin cho rằng, Man Utd sẵn sàng thay thế Solskjaer nếu tình hình không cải thiện.

Zinedine Zidane urged to take Manchester United job by Raymond Domenech - Bóng Đá

 Zidane là ứng cử viên sáng giá thay thế Solskjaer.

Zinedine Zidane hay Antonio Conte là hai ứng cử viên sáng giá thay thế Solskjaer. Đáng chú ý, cựu HLV tuyển Pháp Raymond Domenech nhận định: "Công việc nào phù hợp với Zidane khi cậu ấy khi từng vô địch Champions League nhiều lần với Real Madrid?

Man City, Man City, Juventus, PSG hay Bayern Munich? Có 5 hoặc 6 CLB. Sẽ đến lúc bạn không thể để khả năng này trôi qua. Cậu ấy có Ronaldo, người học trò thân thiết, sẵn sàng phiên dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Anh.

Zidane sẽ đáp trả những người nói rằng cậu ấy chỉ gặt hái thành công vì đó là Real Madrid. Zidane biết rõ cầu thủ và cậu ấy sẽ chứng minh mình thật sự là một huấn luyện viên hàng đầu.

Đó là lý do tại sao tôi nói với Zidane: hãy làm đi [tới và chọn Man Utd]. Hoặc hãy ở trong sự thoải mái của cậu ấy, nhưng tôi không nghĩ đó là mong muốn của Zidane."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:44 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục