Havertz hóa "bom xịt", hé lộ lập trường của Arteta

10:55 Thứ tư 06/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Michael Bridge đã mang đến một vài thông tin đáng chú ý xoay quanh Kai Havertz.

 

Mùa Hè năm nay, Arsenal tiếp tục là một trong những câu lạc bộ chi tiêu mạnh mẽ nhất trên TTCN. Trong đó, Pháo thủ đầu tư đến 65 triệu bảng vào thương vụ Kai Havertz, nhưng sau 5 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, cựu sao Chelsea vẫn chưa thể ghi bàn hay kiến tạo.

Theo tiết lộ từ Michael Bridge, hiện HLV Mikel Arteta vẫn tin rằng mình sẽ tìm ra cách tận dụng tối đa giá trị của Havertz. Ký giả người Anh cho biết:

“Mikel Arteta có quyền lựa chọn đội hình tốt nhất của mình và đưa ra quyết định. Ông ấy và Edu, trên thị trường chuyển nhượng, họ đã thể hiện khá xuất sắc trong hai năm qua."

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Havertz đang gây thất vọng. 

“Tôi chắc chắn Mikel Arteta sẽ tự tin rằng, sau cùng ông ấy vẫn có thể tận dụng tối đa tài năng của Kai Havertz.”

Thực chất, ngay từ thời điểm còn khoác áo Chelsea, Havertz chưa bao giờ khẳng định được giá trị của bản thân và đã được xem là một bản hợp đồng gây thất vọng. Vì vậy, vào lúc Arsenal quyết định "bạo chi" để đưa cựu sao Bayer Leverkusen về Emirates, đã có không ít người hâm mộ tỏ ra quan ngại về thương vụ đắt giá này. 

Huỳnh Phong | 10:25 06/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục