Havertz dứt tình Chelsea, Arsenal đón cú hích

07:25 Thứ ba 20/06/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức vừa có động thái khiến The Blues thất vọng. Anh cũng đã bày tỏ mong muốn của bản thân.

 

Kai Havertz đang trở thành mục tiêu được ưu tiên của Arsenal. Ngôi sao người Đức dù không thể hiện màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Chelsea, nhưng HLV Mikel Arteta cho rằng anh hoàn toàn phù hợp với kế hoạch phát triển câu lạc bộ.

Pháo thủ nhanh chóng gửi lời đề nghị đầu tiên đến Chelsea để hỏi mua Havertz nhưng chưa làm hài lòng đối tác. Truyền thông Anh cho rằng, The Blues muốn thu về 70 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng Arsenal đang muốn đàm phán nhằm giảm bớt mức phí.

Mikel Arteta backing Chelsea forward Kai Havertz to play in five different positions for Arsenal - Bóng Đá

 Havertz nhiều khả năng sẽ gia nhập Arsenal vào mùa hè này.

Theo nguồn tin từ Goal, đội chủ sân Emirates đã có thêm cơ sở quan trọng để có thể chiêu mộ Havertz, bởi mới đây ngôi sao người Đức đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea. Havertz khẳng định anh chỉ muốn đầu quân cho Arsenal trong mùa hè này.

Được biết, giao kèo giữa Havertz và The Blues sẽ hết hạn vào tháng 6/2025, nhưng đại diện phía Tây London muốn đề nghị gia hạn để giúp họ chiếm thế chủ động trong quá trình thương thảo. 

Nếu đến Emirates, Havertz sẽ nhận thù lao khoảng 220.000 bảng/tuần, tương đương mức lương của anh tại Chelsea.

Trường Sơn | 06:27 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục