Hậu vệ Sunderland đối mặt với “án trong án” vì tội quấy rối tình dục

11:56 Thứ bảy 07/01/2012

Đúng theo lịch hẹn, hôm qua, tòa án Teesside mở phiên tòa xét xử vụ hậu vệ Sunderland, Titus Bramble có hành vi quấy rối tình dục với 2 cô gái trẻ, kết hợp với màn “giải quyết nhu cầu cá nhân” ở nơi công cộng tháng 9 năm ngoái.

Nghĩ rằng bản thân chỉ bị ông ủy viên công tố căn vặn xung quanh những hành vi mà Titus đã có phiên giải trình tháng 11 năm ngoái, hậu vệ ít tài nhưng lắm tật này vô cùng tự tin tuyên bố: “Sớm muộn tôi cũng trong sạch thôi”.

Nhưng ở đời ai biết được chữ ngờ. Ngay khi phiên tòa vừa bắt đầu, ông Joanne Hesse - thẩm phán tòa Teesside bất ngờ cho tuyên đọc một bản cáo trạng mới, trong đó gán thêm cho Titus một tội quấy rối nữa. Cụ thể: Ngoại trừ tội quấy rối đã rõ rành rành với 2 cô gái, Titus còn đang bị tòa án xem xét thêm một tình tiết tăng nặng hình phạt.

Titus Bramble luôn khẳng định mình vô tội

Được biết, tình tiết này chỉ mới xuất hiện trong quá trình cảnh sát lấy lời khai của 1 trong 2 nạn nhân nữ. Quá bất ngờ với tình tiết tăng nặng, Titus giãy nảy như đỉa phải vôi. Ngôi sao của Sunderland dĩ nhiên phủ nhận toàn bộ cáo buộc, cả mới lẫn cũ.

Luật sư riêng của Titus, ông Phil Smith thậm chí còn giận dữ mắng tòa: “Họ chẳng có bất kỳ bằng chứng xác thực nào mà đã vội vàng gán thêm tội cho thân chủ tôi. Đây là một phiên xử có chất lượng tồi. Titus đang tràn đầy tự tin có thể gột rửa lại tên tuổi”.

Nhắc qua một chút về vụ quấy rối của Titus. Vào ngày 28/9 năm ngoái, Titus bước ra từ quán bar The Keys (Teesside). Có lẽ đã ngấm chút hơi men, hậu vệ này sấn sổ lao tới một cô gái rồi sờ soạng. Đen cho Titus, màn quấy rối của anh bị ngăn lại bởi một viên sĩ quan. Chưa thỏa cơn, Titus rủ một cô gái khác lên taxi rồi tiếp tục giở trò. Ngứa mắt với hành vi của Titus, ông lái xe taxi đã chở thẳng anh đến… đồn cảnh sát.

Tại đây, Titus ngang nghiên “giải quyết nhu cầu cá nhân” ngay trước cổng đồn. Liên quan đến vụ này, Titus Bramble đã có thể thở phào khi tòa án quyết định sẽ không truy cứu thêm. Thẩm phán Hesse cho biết: “Không có bằng chứng nào xác minh Titus cố tình tè vào cửa đồn cảnh sát. Vụ việc này theo đó khép lại. Nhưng Titus đang đối diện với 3 án phạt liên quan đến hành vi quấy rối tình dục”.

Tình tiết vụ án đang diễn ra tương đối phức tạp, khi bên công tố một mực khẳng định Titus có thêm tội, còn hậu vệ Sunderland phủ nhận tất cả.
Trang Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục