Hậu vệ Man Utd ghi bàn, không khác gì siêu tiền đạo

18:19 Thứ sáu 08/09/2023

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng mới của Manchester United, Jonny Evans đã có một pha solo thành bàn đẹp như mơ vào lưới Slovenia rạng sáng nay.

 

Với lợi thế sân nhà, Slovenia ào lên tấn công và mở tỷ số ngay phút thứ 3 do công của Andraž Šporar. Bắc Ireland gỡ lại sau đó 4 phút nhưng đội chủ nhà nhanh chóng tái lập thế dẫn bàn khi Jonny Evans đá phản lưới ở phút 17. Trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, sao trẻ Benjamin Šeško nới rộng cách biệt lên thành 2 bàn cho đội chủ nhà với một pha ra chân cực tín trong vòng cấm.

New Man Utd signing scores stunning goal on international stage as midfielder provides three assists in win - Bóng Đá

 Evans ghi một siêu phẩm và có một tình huống phản lưới.

Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu đến ở phút 52 khi đội trưởng Evans lập một siêu phẩm cho Bắc Ireland. Trong một pha bóng lộn xộn trước vòng cấm, Evans khống chế bóng khéo léo loại bỏ hai cái bóng áo trắng rồi tung cú sút xa không thể cản phá vào góc cao khung thành. 

Đáng tiếc, nỗ lực của đội khách không mang đến cho họ điểm số khi Šporar ấn định tỷ số 4-2 ở phút 56. Chia sẻ về trận thua, Evans thừa nhận: "Tôi không nghĩ bản thân mình đã chơi xuất sắc. Tôi biết tôi đã ghi được bàn thắng nhưng màn trình diễn cá nhân của tôi có lẽ không đạt yêu cầu. Tôi đủ kinh nghiệm và đủ khôn ngoan để thừa nhận điều đó."

Thua trận này, Bắc Ireland chấp nhận đứng thứ 5 tại bảng đấu của họ, cách vị trí đi tiếp tới 7 điểm.

Ngọa Long | 17:21 08/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục