Hậu chung kết đơn nam vô địch thế giới: Lin Dan- Tôi không hài lòng về cái kết.

09:10 Thứ hai 26/08/2013

Ngay sau khi kết thúc trận đấu đã có một cuộc phỏng vấn với Lin Dan, nhưng do tất cả đang đổ dồn vào chấn thương của Lee Chong Wei nên mấy ngày qua các trang tin tức của Trung Quốc mới đưa tin về phát biểu của tay vợt số 98 thế giới. Cụ thể anh phát biểu: "Tôi đồng cảm với hoàn cảnh của Lee, thể thao có lúc thật sự tàn nhẫn với vận động viên khi chấn thương làm anh ấy không thể tiếp tục thi đấu."

Lin Dan- Đây không phải cái kết đáng hài lòng.

"Tôi nghĩ ngày hôm nay chúng tôi đã thi đấu hết mình, đã cho người hâm mộ những tình huống thi đấu tuyệt vời. Song thật đáng tiếc là Lee không thể kết thúc trận đấu này cùng tôi. Đấy là cái kết còn thiếu xót dành cho khán giả cũng như người hâm mộ."

"Dù tôi có dẫn 4 điểm đi nữa, nhưng nếu anh ý không chấn thương thì không biết sẽ có chuyện gì xảy ra vì ý chí thi đấu của Lee như các bạn đã biết là rất tuyệt vời. Tôi biết là rất khó khăn để di chuyển khi bị dính chấn thương như thế vì tôi cũng là vận động viên chuyên nghiệp."

"Ngay lúc đấy, tôi chẳng còn cảm giác là đối thủ của Lee nữa mà chỉ muốn đến hỏi thăm về sức khỏe của anh ý mà thôi. Anh ý không muốn từ bỏ và muốn tiếp tục để kết thúc trận đấu. Thật không may là chấn thương rất đáng lo ngại khiến anh ấy không thể hoàn thành nó. Đó không phải là cái kết hoàn hảo cho cả 2 chúng tôi."

Anh Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục