Hasselbaink: "Tôi lo lắng cho Everton"

00:55 Thứ hai 18/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Jimmy Floyd Hasselbaink đưa ra nhận định về Everton sau thất bại 0-1 trước Arsenal trên sân nhà.

 

Arsenal đã giành trọn vẹn ba điểm ở chuyến hành quân đến sân nhà Everton trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Pha lập công duy nhất của Leandro Trossard giúp Pháo thủ ca khúc khải hoàn.

Với chiến thắng này, Arsenal đứng thứ 4 trên BXH, có cùng 13 điểm với Tottenham Hotspur và Liverpool nhưng xếp sau do thua hiệu số bàn thắng bại.

Về phía Everton, đoàn quân HLV Sean Dyche thực sự lâm nguy. Đội chủ sân Goodison Park chưa giành bất kỳ chiến thắng nào sau 5 vòng đấu đầu tiên với bốn thất bại, một trận hòa; đứng thứ 18 trên BXH.

Hasselbaink: I worry for Everton - Bóng Đá

Everton thua 0-1 Arsenal.

Chia sẻ với Sky Sports, cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink cho hay: "Tôi lo lắng cho Everton. Họ có những đường chuyền không chắc chắn và chính xác. Dường như Everton sẽ không ghi được bàn thắng".

"Trong hiệp một, hệ thống phòng ngự Everton rất khó bị phá vỡ. Thế nhưng, bạn cần phải ghi bàn, giành chiến thắng các trận đấu. Họ chưa bao giờ biết cách thức phải hiện thực hóa điều đó ra sao".

Đối thủ tiếp theo của Everton là Brentford. Trong khi đó, Arsenal sẽ chạm trán PSV tại vòng bảng Champions League trước khi trở về sân nhà tiếp đón Tottenham Hotspur.

Anh Nguyễn | 00:25 18/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục