Harry Redknapp muốn có Kevin de Bruyne

23:35 Thứ hai 07/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Các thông tin gần đây cho thấy Queen Park Rangers đang rất quan tâm đến Kevin de Bruyne của Chelsea và đang có ý định hỏi mượn ngôi sao người Bỉ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Kevin de Bruyne không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho. Ảnh: Internet.

Jose Mourinho đã công khai thừa nhận rằng ông không hài lòng với những màn trình diễn của de Bruyne và đã loại bỏ tiền vệ người Bỉ ra khỏi kế hoạch của mình sau trận đấu với Swindon Town tại Capital One Cup.

Theo thông tin từ calciomercato.com, HLV của QPR, Harry Redknapp đang rất nỗ lực chèo kéo tiền vệ 22 tuổi về với sân Loftus Road nhằm giúp đội bóng của ông có thể trở lại Premier League ở mùa giải năm sau.

Trước đó, Werder Bremen đã xác nhận muốn có Kevin de Bruyne ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Borussia Dortmund cũng rất quan tâm đến tiền vệ của Chelsea nhưng riêng HLV Jurgen Klopp không muốn ký hợp đồng với De Bruyne.

Đứng trước tình hình này, sắp tới HLV Jose Mourinho sẽ mở cuộc họp báo để xác nhận về tương lai của De Bruyne và sau đó sẽ đưa ra quyết định chính thức. Trong khi đó, tiền vệ người Bỉ cũng cần được ra sân thường xuyên hơn để duy trì phong độ của mình nhằm có được cơ hội giành lấy một suất tham dự VCK World Cup cùng ĐTQG, vì thể nhiều khả năng Kevin de Bruyne  sẽ rời khỏi Stamford Bridge theo một bản hợp đồng cho mượn vào mùa đông này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục