Harry Maguire: "Thật lố bịch"

19:06 Chủ nhật 09/05/2021

TinTheThao.com.vnThủ quân của Manchester United không hài lòng với quyết định đến từ Premier League.

Sắp tới đây, Manchester United sẽ đối mặt với một lịch thi đấu cực kỳ dày đặc với 3 trận đấu chỉ trong vòng 5 ngày. Chia sẻ về vấn đề này, Harry Maguire tỏ ra vô cùng bức xúc. Thông qua trang chủ của Man Utd, trung vệ người Anh chia sẻ:

"Nó sẽ rất khó khăn. Tôi không nghĩ rằng lịch thi đấu như thế đã từng được sắp xếp trong lịch sử Premier League. Tôi không biết tại sao nó lại được thực hiện."

"3 trận đấu trong vòng 5 ngày, thật lố bịch. Đôi khi, 2 trận trong 3 ngày ở giai đoạn Giáng sinh cũng thật khắc nghiệt."

Harry Maguire blasts 'ridiculous' schedule - Bóng Đá

 Maguire lên tiếng. 

"Bạn phải ra sân, sau đó nghỉ ngơi, sau đó lại ra sân. Điều đó thật khó khăn, 3 trận đấu trong 5 ngày, tôi không hiểu lý do đến từ đâu; Tôi không biết tại sao họ lại quyết định như vậy."

"Chúng tôi sẽ phải đối phó với nó; Đội có thể sẽ xoay tua đội hình và chúng tôi phải đảm bảo rằng mình luôn sẵn sàng để ra sân và giành chiến thắng. Đó là điều chúng tôi muốn làm."

"Các phương án có sẵn để lựa chọn, nhưng huấn luyện viên đã thể hiện niềm tin vào tôi và để tôi ra sân trong mọi trận đấu tại Premier League kể từ khi ký hợp đồng, đó là một thành tích đáng tự hào. Nhưng chắc chắn, sẽ rất khó để chơi 3 trận trong 5 ngày."

Solskjaer chia sẻ về bộ đôi Maguire và Bailly 

 
Huỳnh Phong | 18:08 09/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục