Harry Kane tiếp tục phá vỡ kỷ lục ở Bundesliga

09:38 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnDẫn tin từ trang Fan Nation Futbol, tiền đạo Harry Kane đã lập một kỷ lục mới tại Bundesliga sau chiến thắng 3-0 cùng với Bayern Munich.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, tiền đạo Harry Kane đã ghi bàn thắng thứ 19 và 20 trong sự nghiệp thi đấu tại Bundesliga giúp Bayern Munich đánh bại VfB Stuttgart 3-0 tại Allianz Arena. Qua đó phá vỡ kỷ lục về số bàn thắng nhiều nhất sau 14 trận đầu tiên trong một mùa giải ở hạng đấu cao nhất nước Đức.

Kane chỉ cần 81 giây để có được bàn thắng mở tỉ số khi dễ dàng đệm bóng vào lưới trống sau tình huống bóng bật ra từ cú sút của Leroy Sane ở sát vòng cấm đối phương. Sau đó, đến phút 55, đội trưởng tuyển Anh nhân đôi cách biệt bằng một pha đánh đầu cận thành.

Harry Kane tiếp tục phá vỡ kỷ lục ở Bundesliga - Bóng Đá

Kane không ngừng xổ đổ những kỷ lục ghi bàn của Bundesliga.

Bàn thắng thứ 20 của Kane đã khẳng định đẳng cấp của mình tại Bundesliga khi trước đó người đang giữ kỷ lục này là Uwe Seeler chỉ có 20 pha lập công sau 21 trận đầu tiên ở mùa 1963/64. Trong khi đó, Erling Haaland cũng phải mất 22 trận đấu để đạt được 20 bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu ở Bundesliga cùng với Borussia Dortmund.

Chiến thắng quan trọng này giúp Hùm Xám xứ Bavaria tiếp tục bám đuổi Bayern Leverkusen trong cuộc đua giành Chiếc đĩa Bạc mùa này khi ở trận đấu trước đó, đoàn quân của HLV Xabi Alonso đã giành chiến thắng 3-0 trước Eintracht Frankfurt.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 08:40 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục