Harry Kane khẳng định đã "bắt bài" David Raya

17:09 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, tiền đạo người Anh thừa nhận đã nghiên cứu kỹ kiểu bắt phạt đền của David Raya.

Ở cuộc đối đầu với Arsenal thuộc khuôn khổ vòng tứ kết Champions League, Bayern Munich đã được hưởng phạt đền ở phút thứ 32 sau khi Leroy Sane bị William Saliba kéo ngã trong vòng cấm địa "Pháo thủ". Trên chấm 11 mét, Harry Kane dễ dàng bị David Raya đánh lừa.

Harry Kane khẳng định đã

Harry Kane dễ dàng đánh lừa David Raya trên chấm phạt đền.

Chia sẻ về tình huống này với TNT Sports, Harry Kane thừa nhận đã "bắt bài" David Raya. Anh nói: "Tôi đã nghiên cứu một chút về trận đấu của anh ấy với Porto. Anh ấy thường di chuyển sớm nên có lẽ tôi phải thay đổi phong cách đá phạt đền một chút".

"Thật vui khi thấy anh ấy di chuyển sớm và giúp tôi thực hiện dễ dàng hơn. Tôi nhận được khá nhiều quả phạt đền khi đá với Arsenal, đặc biệt là tại Emirates, họ trao cơ hội cho tôi. Tôi thích những trận đấu kiểu như thế này".

Harry Kane khẳng định đã

Harry Kane lại ghi bàn vào lưới Arsenal.

"Tôi đã có một số kết quả tốt, cũng có một số kết quả tồi. Tôi thích những trận đấu lớn, một trận tứ kết, không quan trọng đó là Arsenal hay bất cứ ai, đó là một trận đấu lớn".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:39 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục