Harry Kane "hả hê" khi Bayern Munich đánh bại Arsenal

06:03 Thứ năm 18/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, tiền đạo người Anh bày tỏ niềm vui khi Bayern Munich đánh bại Arsenal để tiến vào vòng bán kết Champions League.

Bayern Munich đã chính thức giành vé vào vòng bán kết Champions League sau khi đánh bại Arsenal với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Đối với cá nhân Harry Kane, chiến thắng này đồng nghĩa với việc cầu thủ người Anh còn nguyên cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Harry Kane

Harry Kane đã có một trận đấu tốt trước Arsenal.

Chia sẻ với TNT Sports sau trận đấu, Harry Kane không giấu được niềm vui. Anh nói: “Một chiến thắng không thể tin được. Đây là một mùa giải khó khăn với chúng tôi. Đôi khi chúng tôi đã phải chiến đấu và nghiền nát nó".

"Chúng tôi biết mình có thể tạo ra sự khác biệt với người hâm mộ trên sân nhà. Đó là một trận đấu khó khăn và chặt chẽ. Đó là một bàn thắng tuyệt vời của Joshua Kimmich".

"Vào đến bán kết là một thành tích tuyệt vời đối với chúng tôi và chúng tôi có thể tận hưởng nó. Tôi nghĩ trong những trận đấu kiểu này, hiệp một luôn có chút khó khăn".

Harry Kane

Harry Kane hài lòng với chiến thắng của Bayern Munich.

Ở vòng bán kết, Bayern Munich sẽ chạm trán Real Madrid, đội vừa giành vé đi tiếp sau chiến thắng trên chấm luân lưu trước Manchester City.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:05 18/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục