Harry Kane cuối cùng cũng trả phòng khách sạn

07:31 Chủ nhật 24/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHarry Kane chụp ảnh chung với nhân viên khách sạn Munich, cảm ơn họ trước khi trả phòng và chuyển đến ngôi nhà mới của mình.

Kể từ khi gia nhập nhà vô địch Đức Bayern vào mùa hè, Kane đã ở trong một khách sạn ở Munich một mình vì vợ anh, Kate đã không đi cùng anh sau khi sinh đứa con thứ tư Henry vào tháng 8. Nhưng bây giờ gia đình anh đã sẵn sàng để cùng cầu thủ này đến Đức và họ sẽ chuyển đến một ngôi nhà mới.

Kane đã đăng một bức ảnh trên trang cá nhân của mình, chụp ảnh cùng nhân viên khách sạn và giơ cao chiếc áo đấu. Anh chú thích bức ảnh: "Xin chân thành cảm ơn các nhân viên khách sạn đã khiến tôi cảm thấy như ở nhà kể từ khi chuyển đến Munich."

'Time to check out' - Harry Kane thanks Munich hotel staff as Bayern striker prepares to move into new home with family in Germany - Bóng Đá

 Kane chụp ảnh với nhân viên khách sạn.

"Đó là một phần quan trọng giúp tôi có thể ổn định cuộc sống tốt như vậy. [Thomas Muller] đã lo lắng rằng phòng của tôi đang quá nhỏ nên giờ là lúc để trả phòng và chuyển đến một nơi của riêng tôi cùng gia đình."

Tháng trước, bạn thân của Kane và huyền thoại của Bayern, Thomas Muller đã nói đùa rằng với cách mà đội trưởng đội tuyển Anh đang thể hiện, anh sẽ sớm cảm thấy khó khăn khi đưa những quả bóng từ trận đấu của mình vào phòng. Cầu thủ 30 tuổi này đã ghi 25 bàn trên mọi đấu trường trong 22 trận và có 8 pha kiến tạo.

Thanh Vũ | 07:01 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục