Harry Kane: Anh em ta là một gia đình

15:13 Thứ ba 16/05/2017

TinTheThao.com.vnHarry Kane đã dùng từ ‘gia đình’ để nói về Tottenham Hotspur, ngụ ý không ai có thể chia cách họ.

Tiền đạo người Anh đã ghi bàn thắng cuối cùng của Tottenham trên sân White Hart Lane trong trận đấu với Manchester United vừa qua. Mùa tới, Spurs sẽ mượn sân Wembley để thi đấu, chờ White Hart Lane được đập đi xây mới với diện mạo hoàn toàn ấn tượng.

Mùa này, Tottenham tiếp tục gây ấn tượng khi cạnh tranh quyết liệt ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Nhưng trước một Chelsea đẳng cấp và bản lĩnh hơn hẳn, các học trò của Mauricio Pochetttino một lần nữa ngậm ngùi nhìn đối thủ chìm đắm trong vinh quang.

Harry Kane: Anh em ta là một gia đình - Bóng Đá

 Kane tin rằng sẽ chẳng ai chia rẽ được Tottenham. Ảnh: FourFourTwo.

Cũng vì thi đấu ấn tượng, những ngôi sao như Dele Alli, Toby Alderweireld và Kyle Walker đang được rất nhiều CLB lớn theo đuổi. Tuy nhiên, Kane tin rằng tình anh em gắn bó giữa các cầu thủ khiến Tottenham như một gia đình, không có chuyện mọi người bỏ rơi nhau để tìm bến đỗ mới.

Kane phát biểu: “Chúng tôi thân nhau như gia đình trong lẫn ngoài sân, các cầu thủ hay HLV đều phải chăm chỉ làm việc như nhau. Trên thế giới lúc này, không có nhiều đội bóng giỏi hơn Tottenham.

Chúng tôi có tương lai tươi sáng và mọi người đều khao khát có danh hiệu. Tất nhiên có những tin đồn chuyển nhượng trong mùa hè, nhưng tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu mọi người không tiếp tục gắn bó với Tottenham.”

Video khả năng ghi bàn siêu hạng của Kane cho Tottenham

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 14:25 16/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục