Hansi Flick thể hiện rõ lập trường khi Liverpool thay Klopp

10:41 Thứ sáu 16/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Hansi Flick vừa cho thấy lập trường cá nhân trong bối cảnh ông có thể đến Liverpool thay Jurgen Klopp.

Hansi Flick thất nghiệp kể từ khi bị ĐT Đức sa thải sau thất bại 1-4 trước Nhật Bản vào tháng 9 năm ngoái. Người đàn ông 58 tuổi này trước đây từng dẫn dắt Bayern Munich từ năm 2019 đến năm 2021. Hiện ông rất muốn quay trở lại băng ghế huấn luyện.

Mong muốn quay trở lại công việc chỉ đạo của Flick đến vào một thời điểm thích hợp. Liverpool đang tìm kiếm HLV mới lần đầu tiên kể từ cuối năm 2015 do Jurgen Klopp tuyên bố quyết định từ chức vào cuối mùa giải, trong khi Barcelona cần tìm người kế nhiệm Xavi Hernandez.

Hansi Flick makes his stance clear as Liverpool search for Jurgen Klopp replacement - Bóng Đá

 Flick rất muốn trở lại làm HLV.

Truyền thông Đức đưa tin Flick nằm trong danh sách rút gọn của Barca và cũng đã nhận được những lời đề nghị từ Premier League trong những tuần gần đây. Với những bến đỗ tiềm năng đó, chiến lược gia người Đức nhanh chóng có hành động để sớm trở lại làm HLV.

Theo đó, cựu HLV Bayern đã thay đổi người đại diện bằng cách thuê Pini Zahavi và công ty Gol International. Điều này sẽ giúp Flick, một mục tiêu được cho lọt vào tầm ngắm của Bayern khi Thomas Tuchel nhiều khả năng ra đi, có thể sớm chốt xong bến đỗ tiếp theo.

Lữ Phong | 09:43 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục