Hansi Flick ra mặt, tương lai của Perisic được sáng tỏ

16:05 Thứ ba 01/09/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Ivan Perisic đang trở thành đề tài đáng bàn vào thời điểm hiện tại.

 

Video Perisic ra mắt Bayern

Bayern Munich đã chiêu mộ thành công Leroy Sane vào mùa hè này. Ngôi sao người Đức hứa hẹn cùng Serge Gnabry quán xuyến tốt hành lang cánh của Bayern trong mùa giải tới. Với việc Sane mặc áo số 10 và Gnabry vừa được ban lãnh đạo tin tưởng trao cho chiếc áo số 7, cả 2 có thể tái hiện hình ảnh của bộ đôi huyền thoại Robbery tại Allianz Arena.

Như vậy, Kingsley Coman có thể trở thành phương án xoay tua khi HLV Hansi Flick cần sự điều chỉnh. 3 chân chạy cánh chất lượng là con số vừa đủ để Bayern chinh chiến ở mùa giải tiếp theo. Song, Flick không nghĩ thế.

Vào thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Đức mong muốn đội bóng sở hữu 4 cầu thủ chạy cánh hàng đầu. Chính vì thế nên ông mong muốn giới thượng tầng nên mua đứt Ivan Perisic từ Inter Milan. Dưới thời Conte, Perisic đã không còn chỗ đứng nên Bayern được xem là bến đỗ phù hợp nhất dành cho á quân World Cup 2018 trong các mùa giải tiếp theo.

Bayern want to sign Ivan Perišić permanently - Bóng Đá

 Perisic đã chiếm được lòng tin của Flick.

Inter đương nhiên muốn bán người nhưng vấn đề nằm ở chi phí chuyển nhượng. Inter hy vọng nhận được 20 triệu euro nhưng nguồn tin từ BILD xác nhận, Bayern không muốn chi nhiều tiền như thế cho một cầu thủ dự phòng. Dẫu vậy, khả năng thành công của Bayern là rất lớn bởi Inter không muốn Perisic quay lại câu lạc bộ.

Lữ Phong | 15:35 01/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục