Hàng hot Premier League được khuyên đến Chelsea, Arsenal

05:17 Thứ ba 01/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Brighton, qua đó lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

 

Leandro Trossard là một trong số những gương mặt thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn trên TTCN. Ngôi sao người Bỉ gây ấn tượng trong màu áo Brighton dưới triều đại Graham Potter. Anh tiếp tục để lại dấu ấn khi Roberto De Zerbi thay thế người tiền nhiệm Potter tại sân vận động The Amex.

Sau 12 trận đấu Premier League mùa giải năm nay, Trossard đóng góp 7 bàn thắng và 2 kiến tạo; bao gồm cú hattrick làm nức lòng người hâm mộ trước Liverpool. Cuối tuần qua, cầu thủ 27 tuổi đóng góp bàn thắng mở tỷ số khi Brighton hạ gục Chelsea 4-1.

Chia sẻ trên talkSPORT, cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor đã nêu lên 2 bến đỗ hoàn hảo với Trossard: "Cậu ấy cho thấy sự tiến bộ lớn. Trossard có khả năng ghi bàn, trở thành mối đe dạo với hàng phòng ngự đối phương".

Brighton star would thrive at Chelsea or Arsenal, says Gabby Agbonlahor - Bóng Đá

Trossard tỏa sáng trong màu áo Brighton.

"Bàn thắng vào lưới Chelsea cho thấy sự điềm tĩnh của cậu ấy. Trossard có thể chiếm một suất đá chính thường xuyên ở tuyển Bỉ. Trossard thu hút sự quan tâm của nhiều CLB châu Âu. Tôi nghĩ Trossard sẽ tỏa sáng ở Chelsea, Arsenal hoặc Spurs".

"Theo quan điểm cá nhân, Brighton có thể bán Trossard vào tháng Một nếu họ kiếm được lợi nhuận trên bàn đàm phán".

Trang Transfermarkt định giá ngôi sao sinh năm 1994 vào khoảng 15.3 triệu bảng. Tuy nhiên, Brighton chắc chắn muốn thu về mức phí chuyển nhượng cao hơn con số trên. Bên cạnh các đội bóng xứ sương mù, Atletico Madrid cũng dành sự quan tâm nhất định đến Trossard.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:47 01/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục