Hàng hớ 40 triệu euro quyết "dứt tình" với Chelsea

22:10 Thứ sáu 26/03/2021

TinTheThao.com.vnTiemoue Bakayoko từng khiến Chelsea phải bỏ ra 40 triệu euro để đưa anh về Stamford Bridge. Song, anh không đáp ứng được sự kỳ vọng và đang phải đối mặt với tương lai bấp bênh.

Tình hình nội bộ của Napoli đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Partenopei đã đánh bại Juventus, AS Roma, AC Milan và cầm hòa Sassuolo nhưng việc bị loại khỏi Europa League đã khiến Chủ tịch Aurelio De Laurentiis cảm thấy không hài lòng.

Mối quan hệ giữa nhà làm phim người Roma và HLV Gennaro Gattuso ngày càng xấu đi. Nhiều nguồn tin cho rằng Rino sẽ chia tay Napoli sau khi mùa giải này khép lại. Nếu điều đó xảy ra, nhiều người tin rằng tương lai của Tiemoue Bakayoko cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi ngôi sao đang thi đấu cho Partenopei theo dạng cho mượn từ Chelsea có mối quan hệ thân thiết với cựu thuyền trưởng AC Milan.

Abdoulaye Bakayoko:

 Tiemoue Bakayoko trong màu áo Napoli.

Tuy nhiên, Abdoulaye Bakayoko, em trai của Tiemoue, đã phủ nhận điều này. Trên kênh Radio Marte, anh chia sẻ:

"Tôi nghĩ việc phong độ sụt giảm đang là vấn đề chung tại Napoli. Tiemoue đã đến theo dạng cho mượn và có rất nhiều sự kỳ vọng được đặt lên vai. Do đó, anh ấy đã trở thành đối tượng của những "nhà phê bình" nhiều hơn. Tiemoue đang rất tập trung để giúp Napoli đến với Champions League và trong vài tuần gần đây, những lời chê trách đã làm ảnh hưởng đến tinh thần của toàn đội, trong đó có anh ấy.

Số phận của Tiemoue sẽ không phụ thuộc vào HLV. Anh ấy có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với Gattuso nhưng chúng ta sẽ chờ xem liệu những cuộc thảo luận với Napoli có xuất hiện hay không. Điều quan trọng vào lúc này là mùa giải sẽ kết thúc như thế nào và sau đó mọi chuyện sẽ được đánh giá. Hiện tại, không có cuộc thảo luận nào diễn ra giữa các bên. Tuy nhiên, nếu anh ấy ở lại Napoli, điều này không liên quan đến Gattuso.

Tiemoue đang hạnh phúc ở Napoli, 1 CLB với bề dày lịch sử tuyệt vời. Anh ấy vẫn chưa tận hưởng hết tại sân vận động và cả thành phố này."

Tiemoue Bakayoko trở lại Monaco:

 
Faro | 21:12 26/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục