Hàng công báo động của Real Madrid

13:33 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thống kê từ Opta, Real đã tạo ra thành tích tệ chưa từng có dưới thời Ancelotti.

Real Madrid tiếp tục dẫn đầu cuộc đua La Liga sau chiến thắng nghẹt thở trước Mallorca. Tuy nhiên trận đấu này cũng mang đến tín hiệu đáng báo động cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khi các chân sút của họ không tận dụng tốt cơ hội.

Real tung ra đến 17 cú sút nhưng chỉ vỏn vẹn 1 lần thành công. Theo thống kê từ Opta, Real đã giành 3 điểm với tỷ số 1-0 trong 2 trận liên tiếp, đây là lần đầu tiên họ tạo ra thành tích này kể từ tháng 7 năm 2020 (3) và cũng là lần đầu tiên dưới thời Carlo Ancelotti.

Real Madrid have won consecutive LaLiga games by 1-0 for the first time since July 2020 (3) - Bóng Đá

 Real giành chiến thắng nghẹt thở. 

Có vẻ như sau sự ra đi của Karim Benzema cộng thêm chấn thương mà Vinicius Junior gặp phải đã khiến Los Blancos gặp vấn đề ở khâu chuyển hóa cơ hội.

Bên cạnh đó, cây săn bàn số 1 CLB mùa này - Jude Bellingham cũng tịt ngòi trong 2 trận gần nhất. Trước tình hình hiện tại, HLV Ancelotti có lẽ sẽ cần thúc đẩy thượng tầng Real chi tiền để bổ sung một chân sút uy tín ngay kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Thời gian qua, đã có những mối liên kết giữa Real và Mauro Icardi, khi tiền đạo người Argentina liên tục tỏa sáng tại Galatasaray. 

Trường Sơn | 12:35 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục