Hải Phòng đối diện khó khăn tại AFC Champions League

09:30 Thứ năm 10/08/2023

TinTheThao.com.vnCLB Hải Phòng sẽ phải đối diện với nhiều thử thách nếu muốn giành quyền vào vòng bảng AFC Champions League.

 

Thông tin từ trang Soha cập nhật cho biết, Hải Phòng sẽ phải trải qua 2 trận đấu thuộc vòng sơ loại mới có thể nuôi hy vọng giành vé đến vòng bảng AFC Champions League 2023/24. 

Đáng chú ý, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không được thi đấu tại "thánh địa" Lạch Tray mà phải hành quân đến sân khách với địch thủ đầu tiên là BC Rangers của Hồng Kong, Trung Quốc. Đại diện xứ Hoa có đến 9 ngoại binh trong đội hình và họ hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Hải Phòng. 

Hải Phòng đối diện khó khăn tại AFC Champions League - Bóng Đá

CLB Hải Phòng không được thi đấu tại sân nhà ở vòng sơ loại AFC Champions League. Ảnh: Vietnamnet.

Nếu vượt qua BC Rangers, thử thách tiếp theo dành cho đại diện của V-League sẽ là chuyến hành quân đến Hàn Quốc để chạm trán Incheon United. Đội bóng xứ kim chi không xa lạ với người hâm mộ Việt Nam khi tiền vệ của CLB Hải Phòng, Lương Xuân Trường từng thi đấu tại đây. 

Đặc biệt, nếu như Hải Phòng vượt qua cả BC Rangers và Incheon United để giành suất dự AFC Champions League, một đại diện khác của V-League là Hoàng Anh Gia Lai có thể được hưởng lợi với việc tham dự AFC Cup khi trước đó, thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang đã được trao suất dự phòng để góp mặt ở đấu trường hạng 2 của Châu Á. 

Phi Yến | 09:00 10/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục