Hai cái tên quen thuộc nổ súng, Dortmund đả bại Besiktas

06:00 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnVới 2 bàn thắng Erling Haaland và Jude Bellingham, Borussia Dortmund đã giành thắng lợi cần thiết trước Besiktas trong ngày ra quân ở Champions League.

Rõ ràng Besiktas không phải là đối thủ dễ chơi, nhất là khi được chơi trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Ngày từ những phút đầu, Mitchy Batshuayi buộc thủ thành Gregor Kobel phải trổ tài với pha dứt điểm quyết đoán.

 - Bóng Đá

 Bellingham và Haaland lại có thêm trận đấu ấn tượng.

Thế trận diễn ra khá cân bằng, nhưng Dortmund lại có những ngôi sao biết tỏa sáng đúng lúc. Phút 22, từ đường chuyền của Thomas Meunier, tiền vệ đầy triển vọng người Anh Jude Bellingham thoát xuống rồi tung cú sút uy lực ở góc hẹp, mở tỷ số trận đấu.

Từ đó, Dortmund dễ đá hơn nhiều. Cơ hội cũng đến với họ và phút 45+3, Bellingham đóng vai trò kiến tạo để Haaland dễ dàng có bàn thắng giúp đội khách nới rộng cách biệt. Như vậy, tiền đạo trẻ người Na Uy đã ghi bàn trong sáu trận liên tiếp ở cấp CLB lẫn đội tuyển (9 bàn). Anh cũng đạt hiệu suất săn bàn cực đỉnh tại Champions League, đó là 63 phút/bàn.

Sang hiệp 2, Besiktas nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, sự nôn nóng khiến họ làm không tốt ở khâu quyết định. Và mãi đến phút 90+4, đội chủ nhà mới có bàn danh dự do công của Javi Montero. 2-1 nghiêng về Dortmund là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Đội hình ra sân:

Besiktas: Destanoglu - Rosier, Welinton, Montero, N'Sakala - Souza - Ghezzal (Tore 89), Pjanic, Hutchinson (Ucan 78), Larin (Karaman 61) - Batshuayi

Dortmund: Kobel - Meunier, Akanji, Hummels (Pongracic 70), Guerreiro - Bellingham (Wolf 69), Brandt (Witsel 46), Dahoud - Reus - Haaland (Knauff 86), Malen (Moukoko 70)

Video Lewandowski và các đồng đội tại Munich:

 
Minh Tuấn | 05:02 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục