HAGL thắng nhọc An Giang, Kiatisak chỉ ra lý do

21:38 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisak Senamuang đã có những phát biểu sau chiến thắng ngược dòng của Hoàng Anh Gia Lai trước An Giang.

Tiếp đón An Giang trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ Cúp Quốc gia, Hoàng Anh Gia Lai được dự báo sẽ có một trận đấu dễ dàng thế nhưng, thực tế lại không như mong đợi. 

Sau nhiều nỗ lực hãm thành thất bại, đại diện Phố núi đã bị thủng lưới trước sau pha dứt điểm của Tống Văn Hợp ở phút 71. Phải nhờ đến 2 bàn thắng muộn của Văn Thanh và Đại Dương, HAGL mới có thể lội ngược dòng và giữ lại chiến thắng 2-1 ở sân Pleiku. 

Trao đổi trên Zing sau màn trình diễn nghẹt thở của đội nhà, HLV Kiatisak Senamuang cho biết: "Đội An Giang đã ghi bàn trước và chơi rất tốt. Đó là kinh nghiệm cho các cầu thủ ít thi đấu của HAGL. Hôm nay, tôi muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị thi đấu nhiều hơn.

HAGL thắng nhọc An Giang, Kiatisak chỉ ra lý do - Bóng Đá

Kiatisak thừa nhận đội dự bị của HAGL cần phải được thi đấu cọ xát và đó là nguyên nhân dẫn đến chiến thắng vất vả của đại diện Phố núi trước An Giang. 

Không có trận đấu nào là dễ dàng. Nếu ai nghĩ rằng đây là trận đấu dễ thì sai lầm đấy. HAGL luôn hướng đến chiến thắng nhưng bóng đá phải có thua. Đó mới là bóng đá.

HAGL có đến 26 cầu thủ. Làm sao để họ có cùng một tư duy, cùng một năng lực, cùng một đẳng cấp mới là cân bằng giữa cầu thủ dự bị và cầu thủ chính thức.

Tôi nghĩ các CĐV của HAGL hiểu vì sao tôi sử dụng đội hình này. Các cầu thủ dự bị cần được thi đấu. Các cầu thủ đá chính được chọn lựa, dự bị hoặc đến sân ủng hộ đồng đội và ra sân khi cần".

Đăng Huy | 20:40 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục