Haaland gửi lời cảnh báo tới Arsenal và Liverpool

13:54 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnSau khi ghi bàn trong chiến thắng 5-1 của Manchester City trước Luton Town, tiền đạo Erling Haaland ngay lập tức có động thái trên mạng xã hội.

Đêm qua, Man City đã có thắng lợi giòn giã 5-1 trước đội bóng hiện thuộc nhóm cầm đèn đỏ trên BXH Premier League, Luton với các bàn thắng được ghi do công Mateo Kovacic, Erling Haaland, Jeremy Doku, Josko Gvardiol và 1 bàn phản lưới nhà của hậu vệ Hashioka Daiki bên phía đội khách. 

Ba điểm giành được giúp The Citizens tạm thời leo lên ngôi đầu trước khi Liverpool và Arsenal lần lượt ra sân vào đêm nay. 

Sau khi góp 1 pha lập công trong trận đấu, tiền đạo Haaland ngay lập tức đăng tấm ảnh bản thân cùng dòng trạng thái: “Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên!” như muốn gửi đến 2 đội bóng còn lại trong cuộc đua vô địch. 

Man City star Erling Haaland sends three-word Premier League warning to Arsenal and Liverpool - Bóng Đá

 Haaland gửi chiến thư tới Arsenal và Liverpool. 

Mùa này, ngôi sao người Na Uy đã ghi được 20 bàn thắng sau 26 trận ra sân tại Premier League. 

Đêm nay, cả Liverpool và Arsenal đều có cơ hội được chơi sân nhà để lần lượt đón tiếp Crystal Palace cũng như Aston Villa. 

Về phần Man City, đoàn quân Pep Guardiola sẽ có 4 ngày nghỉ trước khi bước vào trận tứ kết lượt về Champions League với Real Madrid rạng sáng thứ 5 tới. Ở trận lượt di diễn ra trên sân Santiago Bernabeu, các nhà ĐKVĐ giải đã bị cầm chân 3-3. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:56 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục