Hà Nội T&T vào Bình Dương chuẩn bị cho trận "chung kết" với Sài Gòn Xuân Thành

18:53 Thứ năm 16/08/2012

Thầy trò ông Phan Thanh Hùng đã hành quân vào phía Nam và đóng quân ở Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu với SG.XT.

Để chuẩn bị cho trận "chung kết của mùa giải" diễn ra cuối tuần này, HN T&T đã lên đường hành quân từ hôm qua. Nơi mà HN T&T chọn để đóng quân và tập luyện lại không phải TP.HCM mà là Bình Dương.

Lý do đơn giản là sân tập Thành Long, nơi mà HN T&T và các đội bóng khác vẫn hay lựa chọn để tập luyện mỗi lần vào TP HCM thi đấu lại là sân tập của chính đối thủ SG.XT. Hai đội chuẩn bị chạm trán nhau mà ra sân tập cùng đương nhiên không ổn, dễ bị lộ bài hoặc ảnh hưởng tâm lý nên HN T&T đã quyết định di chuyển xuống Bình Dương, tập nhờ sân của Bình Dương. Thêm nữa, xuống nơi này, HLV Phan Thanh Hùng và các học trò có thể thoải mái, yên tĩnh và tập trung hơn để luyện tập.

HN T&T (áo vàng) tự tin hướng đến trận đấu với SG.XT

Trận thua trước HA.GL cuối tuần qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của các cầu thủ HN T&T bởi nếu thắng trận đấu đó, giờ đây HN T&T cũng không phải khổ. Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng phát biểu trong bóng đá thắng thua là chuyện bình thường và điều cần làm với toàn đội HN T&T hiện nay là giữ được sự tập trung, trạng thái tinh thần tốt nhất, duy trì được sự tự tin cho trận đấu rất khó khăn với đối thủ SG.XT.

HN T&T sẽ ra sân với sự quyết tâm cao nhất, đội hình mạnh nhất và thầy trò ông Phan Thanh Hùng luôn tin rằng chức VĐ vẫn nằm trong tầm tay của mình. Đội bóng Thủ đô hy vọng sẽ không thất bại trong lần thứ hai liên tiếp khi phải đá một trận đấu căng thẳng có tính chất chung kết mùa giải như thế này.
Trần Uy Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục