Hà Nội T&T thảm bại 0-7 trước FC Seoul

20:01 Thứ ba 17/02/2015

Tối 17-2, dù đã rất nỗ lực nhưng Hà Nội T&T vẫn không thể tránh được một trận thua đậm trên sân FC Seoul (Hàn Quốc) ở vòng play-off AFC Champions League.

Niềm vui của tiền đạo Sergio Escudero sau khi ghi bàn cho FC Seoul

Thi đấu trên sân khách và phải đương đầu với đối thủ rất mạnh nhưng Hà Nội T&T vẫn chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu. Sự mạnh dạn của Hà Nội T&T đã gây bất ngờ cho hàng phòng ngự FC Seoul, và nếu có thêm chút may mắn, các học trò HLV Phan Thanh Hùng có bàn mở tỉ số ngay ở phút 12 với pha dứt điểm chệch cột dọc trong tư thế đối mặt của tiền đạo Gonzalo Marronkle.

Sau tình huống chết hụt này, FC Seoul thi đấu chặt chẽ hơn và nhanh chóng vượt lên nhờ khả năng chớp thời cơ cực tốt của tiền vệ Yun Il-Lok. Phút 14, xuất phát từ tình huống phá bóng thiếu dứt khoát của hậu vệ Hà Nội T&T, bóng lập bập trước vòng cấm rồi nảy đến vị trí Yun Il-Lok. Trong tư thế không người kèm, Yun Il-Lok dễ dàng thực hiện pha dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Nguyễn Văn Công, mở tỉ số cho đội chủ nhà FC Seoul.

Hưng phấn sau bàn thắng, FC Seoul tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép Hà Nội T&T và họ cũng chẳng mất nhiều thời gian để có bàn thắng thứ hai. Phút 20, sau một loạt pha phối hợp đẹp mắt bên cánh trái, Go Yo-Han đã có pha treo bóng rất vừa tầm cho Everton Santos tung người thực hiện pha dứt điểm. Bóng chạm đầu trung vệ Daneil Cyrus bay về góc cao vượt qua tầm với của thủ môn Nguyễn Văn Công, nâng tỉ số lên 2-0 cho FC Seoul.

Hai bàn thua chóng vánh khiến các cầu thủ Hà Nội T&T suy sụp. Và với một thế trận hoàn toàn áp đảo, Jung Jo-Gook (30', 46'), Sergio Escudero (40'), Lee Seok-Hyun (70') và Koh Myong-Jin (72') đã dễ dàng ghi thêm năm bàn nữa vào lưới thủ môn Nguyễn Văn Công để hoàn tất chiến thắng đậm 7-0 cho FC Seoul.

Thắng thuyết phục, FC Seoul giành quyền lọt tiếp vào vòng đấu bảng AFC Champions League.

T.Vĩ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục