Hà Nội toàn thắng lượt trận đầu tiên giải bóng ném trẻ lứa tuổi U20

14:00 Thứ năm 16/07/2015

Ở ngày thi đấu đầu tiên giải bóng ném trẻ toàn quốc lứa tuổi U20, chủ nhà Hà Nội có màn ra mắt ấn tượng với chiến thắng ở cả nội dung nam và nữ.

Sau khi kết thúc các trận đấu dành cho lứa tuổi U18, hôm qua (15/7) giải bóng ném trẻ toàn quốc – Cúp Đức Việt lần IV năm 2015 bắt đầu diễn ra các trận đấu đầu tiên tại vòng bảng lứa tuổi U20 của nam và nữ.

Giải bóng ném trẻ toàn quốc 2015 đang diễn ra các trận đấu lứa tuổi U20 nam và nữ. Ảnh: Vương Hoàng.

Ở lượt trận mở màn, đội tuyển nữ Hà Nội đã có chiến thắng kịch tính trước nữ TPHCM với tỷ số 35-22. Đây là trận đấu được các fan hâm mộ bóng ném Việt Nam chờ đợi khi cả Hà Nội và TPHCM được đánh giá là những ứng viên nặng ký cho cuộc đua giành chức vô địch nội dung của nữ. Với chiến thắng này, nữ Hà Nội rộng cửa giành cho mình tấm vé vào chơi trận chung kết diễn ra vào ngày 18/7 tới.

Trong trận đấu còn lại của nữ, Hà Giang cũng có chiến thắng cách biệt trước Bình Định với tỷ số 36-6. Với kết quả này, Hà Giang đang tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng của nữ nhờ hơn Hà Nội về hiệu số bàn thắng bại.

Ở nội dung của nam, Hà Nội 1 có chiến thắng cách biệt 29-7 trước Hà Nội 2. Trong khi đó đội nam TPHCM cũng có khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng 32-21 trước đội Yên Bái. Sau lượt trận đầu tiên tại vòng bảng của nam, Hà Nội 1 tạm đứng vị trí số 1 nhờ hơn TPHCM về hiệu số phụ.

Hôm nay (16/7) giải bóng ném trẻ toàn quốc 2015 sẽ bước vào ngày thi đấu thứ 6 với các trận đấu vòng bảng thứ hai nội dung nam và nữ lứa tuổi U20. Ở lượt trận đầu tiên, nữ Bình Định sẽ đối đầu với TPHCM trong khi trận đấu còn lại của nữ là cuộc đối đầu giữa Hà Giang và Hà Nội, trận đấu này có thể quyết định đến vị trí nhất nhì ở nội dung của nữ.

Trong khi đó ở nội dung của nam, sau khi giành thắng lợi ở lượt trận đầu tiên, Hà Nội 1 tiếp tục gặp 1 đối thủ nhẹ ký là Yên Bái, trong khi TPHCM gặp Hà Nội 2 ở trận đấu diễn ra muộn nhất trong ngày.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục