Hạ Newcastle, Pochettino ra tuyên bố gây choáng

13:46 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Newcastle United.

Phát biểu sau trận thắng Newcastle United, HLV Mauricio Pochettino khẳng định, theo thời gian, Chelsea sẽ phát triển thành một đội bóng hùng mạnh và trở lại với vị thế đã mất của mình. 

Chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

“Đôi khi trong bóng đá, bạn cần một chút may mắn và điều đó đã xuất hiện. Song, hãy khen ngợi các cầu thủ vì họ thật tuyệt vời. Chúng tôi rất hạnh phúc, người hâm mộ và câu lạc bộ xứng đáng có được cảm giác này. Đó là một động lực lớn."

Mauricio Pochettino 'wants Chelsea to make three January signings' - Bóng Đá

 Pochettino tự tin về tương lai của Chelsea. 

"Những trận đấu như thế này và cách chúng tôi thi đấu rất quan trọng cho sự phát triển của toàn đội. Và những trận đấu mà bạn chơi không tốt cũng vậy, cả hai đều thực sự quan trọng để tập thể này phát triển."

"Khi bạn nhìn vào đội hình, bao gồm cả những cầu thủ đang dính chấn thương và muốn chia sẻ niềm vui trên sân sân, có vẻ như đây là một tập thể cầu thủ đáng mong đợi và chỉ cần thêm thời gian."

"Trách nhiệm của chúng tôi là hướng dẫn họ và tạo nền tảng để họ thực sự cải thiện. Theo thời gian, chúng tôi sẽ tạo ra một đội bóng rất mạnh và có tính cạnh tranh, tiến đến vị thế mà Chelsea lẽ ra phải có." 

Huỳnh Phong | 12:47 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục