Hạ Long An trong trận đấu gây tranh cãi, FLC Thanh Hóa lấy lại ngôi đầu

20:28 Thứ bảy 28/10/2017 | 1

Đánh bại đội bóng bét bảng Long An trong trận đấu gây tranh cãi, FLC Thanh Hóa tạm thời giành lại ngôi vị nhất bảng với 41 điểm.

 - Bóng Đá

Sau trận thua 3-4 trên sân Cẩm Phả trước Thanh Quảng Ninh tuần trước, hôm nay FLC Thanh Hóa đã có những sự thay đổi nhất định trong đội hình xuất phát. Thanh Thắng, Van Bakel phải ngồi dự bị trên sân sân Long An. 

 - Bóng Đá

Ngay sau tiếng còi khai cuộc các cầu thủ FLC Thanh Hóa đã tràn lên tấn công uy hiêp khung thành thủ môn Nguyễn Tiến Anh. 

 - Bóng Đá

Pha sút phạt khá đẳng cấp của Quốc Phương ngay phút thứ 2 đã mang về bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho FLC Thanh Hóa. 

 - Bóng Đá

"Messi xứ Thanh" ăn mừng chiến thắng với các đồng đội trên sân. 

 - Bóng Đá

Niềm vui của ban huấn luyện đội khách FLC Thanh Hóa khi đội nhà có bàn thắng từ khá sớm trong hiệp một. 

 - Bóng Đá

Dù nhận bàn thua sớm nhưng tinh thần thi đấu của các cầu thủ Long An là rất đáng khen ngợi, họ mạnh mẽ chơi áp sát và gây ra khá nhiều áp lực cho đội bóng đang cạnh tranh ngôi vô địch. 

 - Bóng Đá

Bên ngoài đường biên HLV Minh Phương như thường lệ vẫn truyền lửa khá nhiệt cho các học trò trên sân thi đấu, dù cánh cửa rớt hạng đã mở rất rộng với đội bóng này. 

 - Bóng Đá

Nếu may mắn hơn Long An đã có bàn thắng sang bằng cách biệt trong hiệp một, tuy nhiên may mắn vẫn chưa mỉm cười với thầy trò HLV Minh Phương. 

 - Bóng Đá

Bước sang hiệp hai, các cầu thủ FLC Thanhh Hóa chủ động chơi phòng ngự phản công, chờ đợi những sơ hở của chủ nhà Long An để kết liểu trận đấu.

 - Bóng Đá

Thực tế, Long An với sự cơ động của 2 ngoại binh đã gây không ít khó khăn cho đội bóng đang nằm trong tốp cạnh tranh ngôi vô địch.

Hạ Long An, FLC Thanh Hóa lấy lại ngôi đầu - Bóng Đá

Phút 65, Long An có tình huống ghi bàn san bằng cách biệt 1-1 của tiền đạo Wander Luiz. 

Hạ Long An, FLC Thanh Hóa lấy lại ngôi đầu - Bóng Đá

Một quyết định khá bất ngờ được trong tài chính Trần Văn Lập đưa ra khi tham khảo ý kiến với trọng tài biên, ông quyết định bẻ còi không công nhận bàn thắng san bằng cách biệt 1-1 của đội nhà Long An.  

Hạ Long An, FLC Thanh Hóa lấy lại ngôi đầu - Bóng Đá

Tất nhiên các cầu thủ Long An không thể hài lòng với quyết định của tổ trọng tài điều khiển trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Phút 87, tiền đạo Omả ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho FLC Thanh Hóa. Với chiến thắng khá nhọc nhằn trước đội bóng bét bảng Long An, các cầu thủ xứ Thanh tạm thời leo lấy lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. 

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 19:25 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục