Hạ Lazio, Roma cách top 4 chỉ 2 điểm

05:23 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnCú đánh đầu thành bàn của Gianluca Mancini là đủ để mang về chiến thắng cho Roma trước Lazio trong trận Derby della Capitale.

Cả hai đội đều đã thay đổi huấn luyện viên gần đây và được tận hưởng trận Derby della Capitale đầu tiên của mình kể từ đó.

Trận đấu hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Leandro Paredes, Gianluca Mancini của Roma hay Ciro Immobile, Nicolò Casale của Lazio đã sớm có cơ hội ghi bàn, nhưng không thể tận dụng được.

 - Bóng Đá

 Gianluca Mancini ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Phút 42, khác biệt đã đến với đội chủ nhà sau tình huống đá phạt góc. Từ đường chuyền của Paulo Dylaba, Gianluca Mancini trong tư thế không bị kèm cặp đã đánh đầu tung lưới Lazio. Đó là bàn thắng đầu tiên mà Giallorossi ghi vào lưới Lazio kể từ tháng 3 năm 2022, chấm dứt chuỗi 4 trận trắng tay của họ trước đội bóng kình địch ở Serie A và Coppa Italia.

HLV Igor Tudor rõ ràng không hài lòng với những gì Lazio thể hiện. Ông thực hiện 3 sự thay đổi người trong hiệp một. Nhưng nó không tạo ra tác động ngay lập tức. Thậm chí nếu El Shaarawy hay Lukaku may mắn hơn, Roma đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Sang hiệp 2, Lazio nỗ lực tấn công những bất lực. Tình huống đáng kể mà đội khách tạo được là bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị của Daichi Kamada mà thôi. Với chiến thắng 1-0, Roma đang xếp thứ 5 trên BXH Serie A, kém đội top 4 là Bologna 2 điểm.

 Đội hình ra sân:

ROMA (4-3-3): Svilar; Celik, Mancini, Llorente, Angeliño (79' Smalling); Cristante, Paredes (81' Bove), Pellegrini; Dybala (79' Abraham), Lukaku, El Shaarawy (70' Spinazzola).

LAZIO (3-4-2-1): Mandas; Casale, Romagnoli (46' Patric), Gila; Marusic (79' Pellegrini), Guendouzi, Vecino (70' Luis Alberto), Felipe Anderson; Isaksen (46' Pedro), Kamada; Immobile (46' Castellanos).

Minh Tuấn | 04:53 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục