Hạ gục West Ham, cựu sao M.U hối thúc Ole chiêu mộ 2 trò cưng của David Moyes

10:10 Thứ hai 15/03/2021

TinTheThao.com.vnOwen Hargreaves chỉ ra 2 cái tên của West Ham mà Man Utd nên chiêu mộ để tăng cường lực lượng.

Rạng sáng nay, Man Utd có cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà. Trong ngày trở lại “mái nhà xưa”, HLV David Moyes đã chỉ đạo các học trò tạo ra thế trận vô cùng khó chịu trước Quỷ đỏ. Phải đến phút 53, đội chủ sân Old Trafford mới có bàn khai thông bế tắc sau pha phản lưới nhà của Craig Dawson. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp M.U giành trọn vẹn 3 điểm.

Cựu sao Quỷ đỏ - Owen Hargreaves rất ấn tượng với 2 ngôi sao bên phía West Ham và gợi ý cho HLV Ole Gunnar Solskjaer kế hoạch chuyển nhượng: “Tôi nghĩ Declan Rice sẽ tiếp tục tiến bộ. Cậu ấy có tiềm năng để trở thành bất cứ điều gì và tốt hơn rất nhiều. Rice đang là chính mình tại West Ham.

Former Manchester United midfielder Owen Hargreaves urges his old club to prioritise signing Leicester centre back Wesley Fofana and West Ham's Declan Rice - Bóng Đá

 Declan Rice đang có phong độ cao.

Mọi người không nhận ra cậu ấy cao lớn như thế nào. Rice cao 1m85, vì vậy trông như một trung vệ, nhưng lại sở hữu kỹ thuật ấn tượng. Rice không cần phải điều khiển trận đấu cho Man Utd. Cậu ấy có thể chuyền cho những cầu thủ tạo ra sự khác biệt và phòng ngự tốt.

Tôi rất muốn Man Utd có được Wesley Fofana. Thành thật mà nói, cậu ấy như một chiếc Ferrari. Tôi sẽ đem bất cứ thứ gì còn lại vào ngân hàng để có được Fofana. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời.”

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Sergio Aguero

 
Endo | 09:12 15/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục