Hạ đẹp Úc, trẻ Việt Nam giành ngôi nhất bảng

12:33 Thứ ba 19/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đánh bại Úc với tỷ số 3-0 để giành ngôi nhất bảng giải bóng chuyền U19 vô địch Đông Nam Á.

Trẻ Việt Nam thắng trận thứ ba liên tiếp. Ảnh: Internet.

Vốn đã có hai trận thắng trước Malaysia và Indonesia, Việt Nam bước vào trận đấu với Úc bằng tâm lý vô cùng thoải mái. Thu Hoài và các đồng đội đã khẳng định được sức mạnh ở ván đấu thứ nhất khi liên tiếp ghi điểm để nới rộng khoảng cách với đối thủ. Vì thế, ĐT bóng chuyền trẻ Việt Nam đã nhanh chóng có được chiến thắng với tỷ số 25-12.

Phạm Nguyệt Anh, Dương Thị Hên, Lưu Thị Huệ, Hoàng Phương Anh... tiếp tục thi đấu thăng hoa trong ván hai, dù BHL của đội tuyển Úc đã có sự điểu chỉnh nhưng họ vẫn tỏ ra bất lực nhìn đội tuyển Việt Nam ghi điểm cùng với đó là các cầu thủ Úc dù cao lớn nhưng rất vụng về khi liên tục mắc nhiều lỗi đánh bóng hỏng. Kịch bản không khác gì những sét đấu trước đó khi Việt Nam có được chiến thắng dễ dàng với cùng tỷ số 25-12.

Trong ván quyết định Việt Nam một lần nữa nắm thế chủ động để khép lại trận đấu với tỷ số chung cuộc 25-12.

Như vậy trẻ Việt Nam đã giành vé vào bán kết với vị trí là đội nhất bảng B với 9 điểm sau 3 trận. Indonesia đứng thứ hai, với 6 điểm sau 3 trận. Vào bán kết Indonesia sẽ gặp Thái Lan (nhất bảng A). Còn đối thủ của Việt Nam là Philippines.

Nam Anh | 12:33 19/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục