Gundogan: "Tin tôi đi, mọi người ở Man City đều biết đến cậu ấy"

19:58 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức đánh giá cao các tân binh của Chelsea, đặc biệt ấn tượng với tiền đạo người đồng hương trong màu áo ĐTQG.

 

 Buổi tập đầu tiên của Werner tại Chelsea

Ngôi sao người Đức, Ilkay Gundogan đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội Man City về sức mạnh của Chelsea vào mùa giải năm sau. Cựu sao Borussia Dortmund nhận định The Blues đã bổ sung những tân binh chất lượng, đặc biệt là Timo Werner.

Werner cập bến sân Stamford Bridge từ RB Leipzig vào tháng 6 với bản hợp đồng trị giá 47.5 triệu bảng. Ngôi sao 24 tuổi sở hữu 34 bàn thắng sau 45 lần ra sân, góp công lớn vào vị trí thứ 3 chung cuộc của thầy trò Julian Nagelsmann tại Bundesliga 2019/2020.

Chia sẻ về anh chàng tân binh của Chelsea, Gundogan bình luận với tờ SportBild: "Hãy tin tôi, mọi người ở Man City đều biết đến Timo Werner. Có rất nhiều người hỏi tôi chi tiết về cậu ấy. Werner xứng đáng được tôn trọng,".

'Everyone at Man City knows about Werner' - Gundogan - Bóng Đá

Werner trong màu áo RB Leipzig.

Đồng quan điểm với Gundogan, Christian Pulisic cũng dành những lời khen có cánh cho Werner:  "Anh ấy là một tiền đạo nguy hiểm. Tôi nghĩ rằng, Werner sở hữu một vài điểm tương đồng với tôi và nhiều cầu thủ trên hàng công Chelsea vào thời điểm hiện tại,".

Bên cạnh Werner, Kai Havertz là mục tiêu chuyển nhượng số 1 tiếp theo của đội bóng thành London. Theo tờ Goal, Chelsea đã bắt đầu mở các cuộc đàm phán với Bayer Leverkusen về một thỏa thuận trị giá 76 triệu euro dành cho Havertz.

Theo nhận xét từ Gundogan, Havertz có thể vươn tầm và xuất sắc hơn cả cựu danh thủ Chelsea trước đây là Michael Ballack. "Theo tôi, cậu ấy còn nổi bật hơn Ballack về khả năng kiểm soát trái bóng. Ballack có tinh thần thi đấu máu lửa, tố chất thủ lĩnh khi xỏ giày ra sân,".

Anh Nguyễn | 19:28 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục