Gửi đề nghị mua ngôi sao quá rẻ, Man Utd khiến đối tác "tức điên"

17:26 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford muốn mang ngôi sao người Anh trở lại Premier League để cải thiện hàng thủ của mình.

Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với kế hoạch nâng cấp toàn diện đội hình, dễ hiểu khi họ lại vừa trải qua một mùa giải trắng tay. Ở hàng thủ, bên cạnh trung vệ, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn muốn nâng cấp vị trí hậu vệ cánh phải.

Mục tiêu hàng đầu của Man Utd là Kieran Trippier, ngôi sao đang khoác áo Atletico Madrid. Hiện tại, họ đang chuẩn bị tiếp cận Trippier lần thứ hai, sau khi lời đề nghị đầu tiền đã bị đối tác đến từ La Liga từ chối. Điều đáng nói, Atletico hoàn toàn không hài lòng với những gì Quỷ đỏ đề xuất.

Man utd angered Atletico Madrid with Trippier's first bid - Bóng Đá

 Man Utd "chọc tức" Atletico trong vụ Trippier. 

Express dẫn nguồn từ Mundo Deportivo cho biết, lời đề nghị ban đầu trị giá khoảng 10 triệu bảng mà Man Utd gửi đến đã khiến phía Atletico tức giận. Theo đó, Nhà vô địch La Liga xem mức phí chào mua của Quỷ đỏ là "lố bịch", đặc biệt là khi xét đến tầm quan trọng của Trippier đối với CLB trong mùa giải vừa qua. Vì vậy, Atletico được cho là đã tiếp nhận lời đề nghị đó một cách "đầy khinh bỉ".

Dù xem Trippier là trụ cột trong đội hình, nhưng thực tế thì Atletico vẫn chấp nhận để hậu vệ này rời đi với một mức phí chuyển nhượng phù hợp. Được biết, tuy điều khoản giải phóng hợp đồng giữa đôi bên có giá trị khoảng 35 triệu bảng, Atletico sẽ sẵn sàng chấp nhận bán đi Tripper với mức phí trên dưới 30 triệu bảng.

Tuy nhiên, con số 10 triệu bảng mà Man Utd đề nghị rõ ràng là rất không hợp lý.

Khả năng đá phạt của Trippier

 
Huỳnh Phong | 16:56 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục