Guardiola ngả mũ với một cầu thủ Real Madrid

11:14 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của tờ Managingmadrid, HLV Pep Guardiola đã dành nhiều lời khen ngợi cho Real Madrid, đặc biệt là tiền vệ Toni Kroos.

Real Madrid và Man City vừa cống hiến cho người xem trận hòa 3-3 đầy hấp dẫn ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Cuộc so tài này như chuyến tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc với người hâm mộ 2 đội lẫn trung lập. Trận đấu diễn ra với nguồn năng lượng tràn đầy, và các siêu phẩm.

Guardiola: “It’s impossible to control Madrid’s transitions, we have lost balls with very reliable players” - Bóng Đá

 Guardiola khen ngợi Real và cá nhân Kroos.

HLV Guardiola chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng mọi người đã có khoảng thời gian phấn khích khi trận đấu có 6 bàn thắng được ghi. Bạn không thể kiểm soát quá trình chuyển đổi của Madrid, chúng tôi đã để mất bóng, dù đây là những cầu thủ thường rất đáng tin cậy khi cầm bóng. Chúng tôi để mất bóng nhiều. Trên sân này, Madrid biết rằng trận đấu không bao giờ kết thúc."

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận sự nguy hiểm từ các pha phản công của Real Madrid: "Việc ngăn chặn các đợt phản công của Madrid là rất khó khăn, bạn phải giảm thiểu chúng. Họ có những cầu thủ rê bóng giỏi. Và sau đó, họ có Toni Kroos có thể điều khiển trận đấu theo cách mà chỉ Toni mới có thể làm được."

Minh Tuấn | 10:44 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục