Guardiola cất lời ngưỡng mộ Man United

18:09 Thứ bảy 10/06/2023

TinTheThao.com.vnQua BT Sport, HLV Pep Guardiola đã ca ngợi sự đặc biệt của tập thể Man United đã giành cú ăn ba lịch sử trước trận chung kết Champions League ở Istanbul.

 

Man City đang trên đà lặp lại thành tích vĩ đại của Man United năm 1999. Đội bóng của Pep Guardiola đã giành chức vô địch Premier League trước khi đánh bại đội bóng của Erik ten Hag trong trận chung kết FA Cup tại Wembley. Nếu đánh bại Inter Milan ở Champions League rạng sáng mai, Man City sẽ giành cú ăn ba.

Man City boss Pep Guardiola makes admission about Manchester United's 1999 team ahead of Champions League final - Bóng Đá

 Guardiola ngưỡng mộ M.U.

Đã có rất nhiều cuộc tranh luận về việc liệu đội bóng của Man City mùa này có tốt hơn Man United năm 1999 hay không. Và trong cuộc phỏng vấn với Rio Ferdinand trên BT Sport, Guardiola ca ngợi thành tích của thầy trò HLV Sir Alex Ferguson trong mùa giải đó.

"Theo những gì tôi nhớ, bởi vì tôi còn rất trẻ, họ là một tập thể tài năng,” Guardiola giải thích. "Đây là cảm giác đầu tiên của tôi. Ryan Giggs, David Beckham, Roy Keane, ba hoặc bốn tiền đạo, [Andy] Cole, [Dwight] Yorke, [Teddy] Sheringham, Ole [Gunnar Solskjaer].

Tôi nhớ họ rất giỏi, nếu không thì bạn không thể giành cú ăn ba. Ngoài chất lượng, bạn phải là một tâm lý đặc biệt, cá tính đặc biệt, huấn luyện viên, lịch sử của Old Trafford.

Những thứ như thế này hợp lại giúp bạn làm nên kỳ tích. Tôi không biết bóng đá Anh tồn tại bao nhiêu năm, nhưng chỉ một đội làm được, điều đó có nghĩa là nó khó đến mức nào."

Minh Tuấn | 17:11 10/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục