Greenwood trở lại, Man Utd có đội hình mạnh mẽ đấu Brentford

04:56 Thứ ba 14/12/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick xác nhận Man Utd đã sẵn sàng cho lần đụng độ với Brentford, bất chấp trận đấu có nguy cơ bị hoãn cho đại dịch COVID-19 bùng phát.

Cùng dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ (sơ đồ 4-2-2-2) trong chuyến làm khách đến phía Tây London.

Thủ môn

David de Gea đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Norwich City và sẽ một lần nữa trấn giữ khung thành Quỷ đỏ. Theo đó, Dean Henderson dù luôn đặt quyết tâm cao nhưng phải chấp nhận vị trí dự bị.

Greenwood trở lại, Man Utd có đội hình mạnh mẽ đấu Brentford - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng chiến Brentford.

Phòng ngự

Victor Lindelof sẽ cần được đánh giá lại thể lực sau khi phải rời sân trước Norwich vào cuối tuần với tình trạng khó thở. Một khi bình thường trở lại, cầu thủ người Thụy Điển là phương án chất lượng, để Ralf Rangnick bố trí đá cặp với Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự của Man Utd. Raphael Varane đã trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương đùi nhưng chuyến làm khách đến Brentford sẽ đến quá sớm với ngôi sao người Pháp.

Luke Shaw đã trở lại vào thứ Bảy nhưng hậu vệ người Anh vẫn cần thời gian để đạt thể trạng tốt nhất. Shaw có thể phải chấp nhận một vị trí trên băng ghế dự bị bởi Alex Telles đã gây ấn tượng ở hành lang trái trong những tuần gần đây. Khi lịch thi đấu dày đặc, HLV Rangnick có thể sẽ xoay tua, và Aaron Wan-Bissaka có thể được trao cơ hội trước Diogo Dalot để chứng tỏ giá trị 50 triệu bảng của mình.

Tiền vệ

Scott McTominay đã chơi tốt trước Norwich và có thể giữ được vị trí của mình nơi tuyến giữa. Đối tác của anh gần như chắc chắn là Fred. Nemanja Matic dù sao vẫn là phương án dự phòng chất lượng.

Paul Pogba sẽ trở lại Vương quốc Anh để tiếp tục bình phục chấn thương đùi và cầu thủ người Pháp dự kiến sẽ trở lại thi đấu cho đến năm mới. Donny van de Beek - một lần nữa - sẽ luôn sẵn sàng ra sân bất cứ lúc nào, ở nhiều vị trí nhờ sự linh hoạt của mình.

Greenwood trở lại, Man Utd có đội hình mạnh mẽ đấu Brentford - Bóng Đá

 Đội hình ra sân dự kiến của Man Utd.

Tấn công

Bruno Fernandes phải cải thiện mình ở vị trí tiền vệ tấn công nếu không muốn mất chỗ đứng. Jadon Sancho ngày càng hoàn thiện trong chiến thuật của HLV Rangnick và dĩ nhiên sẽ được tin tưởng.

Cristiano Ronaldo chắc suất nơi hàng công Quỷ đỏ, và trước Brentford, HLV Rangnick có thể xoay tua sử dụng người đá cặp với siêu sao người Bồ Đào Nha. Marcus Rashford đang có phong độ không tốt vào lúc này và Mason Greenwood có thể góp mặt trong đội hình xuất phát.

(Theo football-talk)

Buổi họp báo đầu tiên của Ralf Rangnick tại Man United:

 
Minh Tuấn | 04:26 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục