'Grealish không giúp được nhiều cho City, Chelsea chắc chắn có khả năng vô địch'

14:40 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnJohn Barnes đã nêu quan điểm của mình về hy vọng vô địch Premier League của Liverpool và Chelsea mùa giải này.

Liverpool đang cố gắng giành lại chiếc cúp vô địch Premier League từ tay Manchester City sau khi kết thúc ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng ở mùa giải trước. Lữ đoàn đỏ đã ký hợp đồng với Ibrahima Konate trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và ký hợp đồng mới với hàng loạt trụ cột.

Trong khi đó, Chelsea đang muốn giành chức vô địch đầu tiên kể từ năm 2017, họ đã mang về cả Romelu Lukaku và Saul Niguez trong kỳ chuyển nhượng hè. Manchester City đang tìm cách bảo vệ ngôi vương của mình và hướng đến Champions League bằng bản hợp đồng kỷ lục Jack Grealish.

Jack Grealish parties with Love Island’s Ellie Brown during wild night out in Manchester - Bóng Đá

 Grealish là chữ ký kỷ lục của Man City.

Cựu ngôi sao của Liverpool, John Barnes tin rằng cuộc đua đến danh hiệu sẽ diễn ra giữa 3 câu lạc bộ này: "Chelsea chắc chắn có đủ khả năng thách thức cho chức vô địch Premier League mùa này."

"Họ cần một trọng tâm ở phía trước, điều mà họ đã có được khi ký hợp đồng với Romelu Lukaku. Timo Werner thực sự có thể được hưởng lợi từ Lukaku, đặc biệt là khi cậu ấy đá rộng. Họ có một người quản lý tuyệt vời, người mà họ thực sự tôn trọng và tôi nghĩ Liverpool, Man City và Chelsea là những ứng cử viên sáng giá."

"Grealish không mang lại sự cải thiện như vậy cho Manchester City. Họ có một vài cầu thủ giống như vậy là Bernardo Silva, Riyad Mahrez và Phil Foden. Họ thực sự cần một tiền đạo trung tâm. Hiện tại, Chelsea và Liverpool đã ở gần Manchester City hơn, đơn giản vì họ không có được Harry Kane.”

Lukaku trở lại Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:42 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục