Granit Xhaka lên tiếng, chốt tương lai ở Arsenal

15:16 Thứ năm 20/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai lâu dài của tiền vệ Granit Xhaka ở Arsenal được đề cập đến khá nhiều thời gian qua.

Tiền vệ người Thụy Sĩ đã thường xuyên góp mặt trong đội bóng của Mikel Arteta mùa giải này, trong một chiến dịch khá khó khăn đối với đội bóng phía bắc London.

Cầu thủ 28 tuổi này đã ghi một bàn thắng và thực hiện hai pha kiến tạo trong 29 trận tại Premier League cho Arsenal mùa này, và anh đã có hơn 40 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Pháo thủ.

Granit Xhaka issues update on his future for Arsenal fans - Bóng Đá

 Xhaka khẳng định muốn ở lại Arsenal.

Xhaka, người có hợp đồng với Arsenal cho đến mùa hè năm 2023, đã được cho là có khả năng rời Emirates vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, tiền vệ này hiện khẳng định rằng anh hạnh phúc ở Arsenal và hiện không nghĩ về việc rời câu lạc bộ phía bắc London.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với RP Online, Xhaka cho biết: "Luôn có những tin đồn vào cuối mùa giải, đó là điều chắc chắn. Nhưng tôi vẫn còn hợp đồng hai năm ở London và tôi rất hạnh phúc với gia đình của mình ở đây.

Trước hết, tôi đang hướng tới một kỳ EURO 2020 thành công với đội tuyển quốc gia."

Arsenal sẽ tiếp Brighton trong trận đấu cuối cùng của mùa giải ở Premier League vào Chủ nhật. Pháo thủ đã không vô địch Premier League kể từ chiến tích bất bại nổi tiếng của họ vào mùa giải 2003-04. Mùa này, họ thậm chí còn phải nỗ lực nhiều mới có thể có suất dự giải đấu mới của UEFA mang tên Europa Conference League ở mùa giải tới.

Siêu phẩm sút phạt của Xhaka:

 
Minh Tuấn | 14:18 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục