Góc nhìn: 100 triệu euro cho Antoine Griezmann không hề đắt

16:04 Thứ tư 06/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ai là tiền đạo gây ấn tượng nhất tại EURO 2016 đang diễn ra? Đó không phải Cristiano Ronaldo, không phải Roberto Lewandowski hay Thomas Muller, mà chính là Antoine Griezmann.

Antoine Griezmann là hàng HOT trong kì chuyển nhượng hè 2016. Ảnh: Internet.

Antoine Griezmann năm nay 25 tuổi, là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới. Anh có tốc độ, kĩ thuật, khả năng kiến tạo lẫn dứt điểm tuyệt vời. Dù cao chỉ 1m75, Griezmann vẫn chơi đầu cực tốt nhờ khả năng bật nhảy và chọn vị trí đầy nhạy cảm.

Với những tố chất có được, ngôi sao của tuyển Pháp có thể chơi bất cứ vị trí nào trên hàng công, từ đá cánh, trung phong cho đến hộ công.

Sau chiến thắng ấn tượng 5-2 của Les Bleus trước Iceland, Griezmann đã vươn lên dẫn đầu danh sách phá lưới với 4 bàn thắng. Nhưng đặc biệt, các chuyên gia không ví von anh với những tay săn bàn trứ danh, mà họ gọi anh là truyền nhân của Zidane huyền thoại. Quả thật, Griezmann chơi quá hay ở vị trí số 10. Anh bùng nổ với những khoảnh khắc ma thuật, anh là đầu tàu đưa tuyển Pháp tiến gần đến ngôi vô địch trên sân nhà.

Griezmann không chỉ mới nổi tại EURO 2016 này. Thống kê cho thấy trong 3 mùa gần nhất ở La Liga, chỉ có 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là ghi bàn nhiều hơn anh. Griezmann còn rất biết cách tỏa sáng ở những trận cầu quan trọng. Mùa vừa qua, anh đã khiến cả Barca hay Bayern Munich phải ôm hận ở trời Âu.

Atletico Madrid cho thấy họ đúng đắn như thế nào khi sớm gia hạn hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 với Antoine Griezmann cùng khoản tiền để phá vỡ hợp đồng lên đến 100 triệu euro.

100 triệu euro là số tiền rất lớn. Nhưng khi Hulk, Granit Xhaka, Henrikh Mkhitaryan, Sadio Mane đều có giá ngất ngưởng, khi Griezmann đã thể hiện quá tuyệt vời trong 3 mùa gần đây cùng Atletico Madrid, và đặc biệt là ở EURO 2016 này, sẽ không bất ngờ nếu Chelsea, Man United hay Man City bỏ ra số tiền đó để có anh.

Minh Tuấn | 15:44 06/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục