Glen Johnson muốn Chelsea chiêu mộ Varane

21:15 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Betfred, Glen Johnson kỳ vọng Chelsea giành chữ ký của Raphael Varane theo dạng miễn phí vào hè này.

Manchester United đã quyết định không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Varane vào giữa mùa giải hiện tại. Trung vệ gia nhập từ Real Madrid vào năm 2021 có thể rời Old Trafford theo dạng tự do vào mùa hè. 

Cầu thủ 30 tuổi, người hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương, được cho là sẽ trở lại Madrid trong hè này. Tuy nhiên, Glen Johnson muốn Chelsea chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018. Johnson nói với Betfred:

Glen Johnson muốn Varane đến Chelsea - Bóng Đá

 Varane sắp rời Man Utd.

"Những ngôi sao giỏi như Varane không thường xuyên xuất hiện trên TTCN và càng khó xuất hiện theo dạng chuyển nhượng tự do. Tôi biết cậu ấy không còn là Varane như 3 hay 4 năm trước nhưng đó vẫn là một cầu thủ xuất sắc".

"Đúng, Varane gặp vấn đề về chấn thương, nhưng nếu bạn mua cậu ấy theo dạng miễn phí và cậu ấy chỉ chơi 40% số trận, thì đó vẫn là một thỏa thuận tốt. Như chúng ta đã thấy với Thiago Silva chơi cho các đội bóng và câu lạc bộ hàng đầu. Họ thu hút được sự chú ý của phòng thay đồ và họ là những tên tuổi lớn ảnh hưởng đến các cầu thủ trẻ. Thật tuyệt khi có những ngôi sao như thế ở bên cạnh".

Lữ Phong | 20:45 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục