Giữa tâm bão, Lukaku kêu gọi đồng đội thực hiện điều này với Mourinho

08:48 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnTrong thời điểm nội bộ Man Utd đang có rất nhiều biến động, tiền đạo Romelu Lukaku đã gửi đến các đồng đội một thông điệp với mong muốn cứu vãn tình hình.

Bước vào mùa giải 2018/19, nội bộ Manchester United liên tiếp bị xào xáo do nhiều nguyên nhân khác nhau. Đầu tiên là từ mối quan hệ thầy trò không mấy tốt đẹp giữa Jose Mourinho và một số cầu thủ trụ cột như Paul Pogba, Alexis Sanchez hay Eric Bailly.

Giữa tâm bão, Lukaku kêu gọi đồng đội thực hiện điều này với Mourinho - Bóng Đá

 Lukaku vẫn tin tưởng vào Mourinho.

Tiếp theo đó là những sự bất mãn và mất tập trung của những cầu thủ sắp sửa hết hạn hợp đồng như Juan Mata, Ander Herrera hay David De Gea. Tất cả đã ảnh hưởng rất to lớn đến những kết quả không như ý từ đầu mùa của đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại, Quỷ Đỏ đang xếp thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh với 20 điểm sau 12 vòng đấu.

Giữa tâm bão, tiền đạo Romelu Lukaku đã gửi những thông điệp đến các đồng đội trên Bleacher Report: "Tôi nghĩ ông ấy [Mourinho] luôn giữ mối quan hệ tốt với các cầu thủ. Nhưng tôi cũng không quá đặt nặng sự quan tâm của ông ấy với cá nhân tôi. Vì tôi đến đây để chơi bóng và điều tôi muốn làm là tập luyện, tuân theo chỉ đạo của HLV.

Trước những vấn đề tranh luận, ông ấy vẫn rất cởi mở và sẵn sàng lắng nghe. Vì thế tôi nghĩ các đồng đội của tôi nên giành sự tôn trọng Mourinho và cư xử như những người trưởng thành. Tất cả đều có hướng giải quyết của nó và hãy vì thành tích chung của CLB."

Đăng Huy | 07:55 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục