Giữa ma trận tin đồn, Erling Haaland nói rõ mục tiêu lớn nhất

19:55 Thứ bảy 26/12/2020

TinTheThao.com.vnVới những màn trình diễn trên cả tuyệt vời, Erling Haaland đang được rất nhiều CLB thèm muốn.

Erling Haaland đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Borussia Dortmund kể từ khi anh chuyển đến đây từ RB Salzburg vào tháng Giêng. Tiền đạo người Na Uy đã ghi 33 bàn chỉ sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng áo vàng đen.

Erling Haaland: “My biggest dream right now is to achieve something with Borussia Dortmund” - Bóng Đá

 Haaland thật sự xuất chúng.

Haaland đang được nhiều CLB lớn, như Man Utd, Barca, Chelsea thèm muốn, nhưng ước mơ của cầu thủ 20 tuổi hiện tại là dẫn dắt Borussia Dortmund đến thành công.

Haaland chia sẻ: "Giấc mơ lớn nhất của tôi lúc này là đạt được điều gì đó với Dortmund và đó là điều tôi đang làm việc. Cố gắng cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ và cho người hâm mộ, vì mọi người trong câu lạc bộ đều xứng đáng nhận được điều này. Tôi sẽ làm điều tốt nhất mọi lúc có thể."

Haaland cũng nói về sự khao khát bàn thắng và quyết tâm tìm lại mành lưới của anh: "Tôi luôn muốn nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Vâng, tôi đã ghi được bốn bàn một trận đấu, nhưng hãy tưởng tượng nếu tôi ghi được sáu bàn. Điều đó sẽ đẹp hơn bao nhiêu? Đó cũng là điều tôi muốn. "

Khát khao, không bằng lòng với chính mình là một trong những điều đã giúp Haaland trở thành một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất châu Âu. Tháng trước, anh ghi 4 bàn trong chiến thắng 5-2 của Borussia Dortmund trước Hertha Berlin trước khi bị thay ra sân.

Haaland nói thêm: "Câu lạc bộ đã mua tôi với rất nhiều tiền và người hâm mộ có thể mong đợi tôi cống hiến 100%. Borussia Dortmund đơn giản là giấc mơ lớn mà tôi đang sống. Tôi đang làm việc để đạt được điều gì đó với BVB."

Haaland tập luyện cùng Dortmund:

 
Minh Tuấn | 19:07 26/12/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục